Song Hye Kyo gây choáng váng vì chỉ đăng bài trên mạng xã hội đã kiếm số tiền khủng như này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ nổi tiếng với các vai diễn trên phim ảnh và chụp ảnh thời trang, Song Hye Kyo gần đây lại gây sốt khi thông tin về số tiền cô kiếm được nhờ bài viết trên mạng xã hội được tiết lộ

Thống kê của Hopper HQ cho hay Song Hye Kyo thuộc top 100 người kiếm được nhiều tiền nhất thế giới thông qua các bài đăng trên mạng xã hội. Theo đó cô đứng ở vị trí 93, thu về khoảng 100.000 USD (gần 2,4 tỉ đồng) cho một bài đăng trên Instagram.

song hye kyo

Cùng danh sách đó còn có tên tuổi nhiều ca sĩ diễn viên, vận động viên khác. Trong đó khu vực châu Á có những gương mặt quen thuộc như Lisa (Blackpink), Lee Min Ho, Mai Davika, Priyanka Chopra và Raditya Dika.

Song Hye Kyo hiện đang sở hữu tài khoản Instagram có hơn 16,8 triệu người đăng ký theo dõi. Mức độ ảnh hưởng cũng như tương tác mạng xã hội của cô luôn được quan tâm. Ở tuổi 42, người đẹp còn được xem là nữ hoàng quảng cáo. Mặc dù ngoại tứ tuần nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng, nhan sắc nhiều người mê và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, trang sức nổi tiếng thế giới. Năm 2021, Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu của Fendi. Ngoài ra, nữ diễn viên còn là gương mặt đại diện cho nữ trang cao cấp Chaumet, Bottega Veneta.

Theo tờ Korea Times cũng tiết lộ thì Song Hye Kyo còn là một trong những diễn viên nhận cát xê truyền hình cao nhất tại Hàn Quốc cùng Lee Young Ae, Jun Ji Hyun, Hyun Bin và Kim Tae Hee.

song hye

Năm 2022, cô có tên ở vị trí 29 trong danh sách 40 ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc. Hiện nay cô sở hữu khối tài sản đáng nể. Ước tính cô thu nhập hàng năm khoảng gần 3 triệu USD từ các hoạt động nghệ thuật, quảng cáo, kinh doanh.

song hye thu nhap khung

Trong suốt sự nghiệp của mình, Song Hye Kyo gây ấn tượng với vai diễn trong các bộ phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời… Bộ phim Vinh quang trong thù hận là bộ phim đánh dấu bước ngoặt và thành công vang dội nhất của cô sau gần 30 năm tham gia giải trí. Bộ phim giúp người đẹp nhận giải Baeksang và Daesang danh giá.

song hye kyo viet mang xa hoi

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, người đẹp vẫn độc thân. Gần đây cô tiết lộ mẹ là người quan trọng nhất của cô, niềm vui của mẹ là quan trọng nhất. Song Hye Kyo rất kín tiếng không tiết lộ thông tin hình ảnh về mẹ mình để đảm bảo sự riêng tư của bà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn