Một cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí bị đồn ly hôn vì người chồng ngoại tình với người mẫu trẻ

( PHUNUTODAY ) - Họ từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ngưỡng mộ nhưng gần đây có thông tin người cặp bồ với người mẫu trẻ

Đặng Siêu, Tôn Lệ là cặp đôi được nhiều fan hâm mộ khen ngợi. Đặng Siêu coi mình là kẻ cuồng vợ. Mỗi lần họ xuất hiện luôn được chào đón rầm rộ. Gần đây có tin đồn Tôn Lệ đã chi 80 triệu nhân dân tệ tương đương 260 tỷ đồng mua bằng chứng ngoại tình của chồng. Người thứ ba lại là một cô mẫu trẻ mới 19 tuổi. Sau đó nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân “tạm biệt” khiến cộng đồng mạng lại càng nghi rằng cặp đôi thực sự rạn nứt.

dang sieu ton le

Họ từng là cặp đôi kiểu mẫu khi kết hợp ăn ý. Cả hai cùng là diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Để theo đuổi được Tôn Lệ, Đặng Siêu đã tìm mọi cách để lấy lòng cô bằng mọi giá. Anh bày tỏ tình yêu của mình với Tôn Lệ bằng nhiều cách khác nhau. Sau khi cả hai hẹn hò, Tôn Lệ đã chọn công khai mối quan hệ của họ. Kể từ đó, họ bắt đầu cuộc sống công khai thể hiện tình cảm. Mối quan hệ thẳng thắn, không nao núng này đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ.

dang sieu ton le ly hon

Sau kết hôn cặp đôi ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp với những bước đột phá. Tôn Lệ được ngợi ca qua các phim Hậu cung Chân hoàn truyện và giành được nhiều giải thưởng từ bộ phim này. Sau 12 năm hôn nhân cặp đôi có 2 con một trai một gái.

Theo tin đồn hôn nhân của họ đã rạn nứt tới mức không thể cứu vãn nữa và đã âm thầm ly hôn. Tuy nhiên cả hai vẫn im lặng trước thông tin này. Trước đây họ từng là bạn đời, là đồng nghiệp và là chiến hữu chung lý tưởng. Cả hai quen nhau khi đóng chung trong bộ phim truyền hình Hạnh phúc như hoa. Đặng Siêu từng nói anh bị sét đánh khi gặp vợ bởi sự xinh đẹp và thông minh của cô.

ton le dang sieu

Bố mẹ từng đổ vỡ, Tôn Lệ trải qua tuổi thơ khó khăn nên cô muốn tập trung cho sự nghiệp và từng không có niềm tin vào hôn nhân. Nhưng sự theo đuổi chân thành của Đặng Siêu đã khiên cô cảm động. Tôn Lệ từng nói điều cô thích nhất ở chồng là sự chân thành.

Nhiều người hâm mộ vẫn mong thông tin về cuộc hôn nhân của họ chỉ là tin đồn. Trước đây họ từng nhiều lần vướng tin đồn nhưng vẫn vui vẻ bên nhau. Mong rằng lần này thông tin cũng chỉ là tin đồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn