Mỹ Tâm gây xôn xao khi xuất hiện thân thiết bên một bé gái sau loạt tin đồn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đây có thể là con của người quen hoặc cháu của cô.

Mới đây, dân mạng xôn xao với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Mỹ Tâm đang nhảy múa cùng 1 bé gái xinh xắn. Mỹ Tâm còn liên tục nhảy múa và hôn cưng nựng lên má của bé rất tình cảm khiến nhiều người không khỏi tò mò về danh tính của bé gái này. 

page-1685344560

Dù vậy cũng có nhiều người cho rằng đây có thể là con của người quen hoặc con cháu trong gia đình Mỹ Tâm vì cô bé rất bạo dạn, không hề sợ hay tỏ ra xa lạ với Mỹ Tâm. Trước đó hồi đầu năm, Mỹ Tâm vừa vướng tin đồn đang mang thai, sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận bản thân không hề mang thai và hiện tại vẫn chưa có ý định lập gia đình.

Mọi người nghĩ mình sắp cưới đúng không? Mình bỏ qua chuyện đó vì chuyện đó là không rồi. Có em bé cũng không phải. Eo như thế này thì chắc là không rồi, mọi người nhìn xem có phải không. Hôm nay mình cố tình mặc đầm như vậy mà”, Mỹ Tâm chia sẻ trong 1 sự kiện hồi tháng 1.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm vướng tin đồn mang thai. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng bị đồn đoán có bầu khi lộ bức ảnh với vòng 2 lớn. Tuy nhiên, Mỹ Tâm cũng đã lên tiếng đính chính ngay: "Chuyện mang thai là chuyện vui, mắc gì phải giấu. Bằng này tuổi rồi, làm gì phải làm mấy chuyện tào lao này. Khi có tin vui, kiểu gì Tâm cũng sẽ thông báo cho các bạn biết. Nếu Tâm mà muốn giấu thì không ai biết được đâu".

Cô cho biết bức ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ là trong hậu trường chụp ảnh, chiếc váy và ánh sáng khiến ngoại hình của cô “phát tướng". Mỹ Tâm cũng tỏ thái độ khó chịu khi một số trang đưa thông tin sai sự thật. Cô thẳng thắn: “Tôi xử lý gọn lẹ để các bạn đừng đồn đoán cho mệt. Không có ai bầu 5 tháng xong qua tháng sau bụng nhỏ thành bầu một tháng hết. Tào lao lắm!”.

Untitled

Nói thêm về tin đồn mang thai, nữ ca sĩ khẳng định: “Đám cưới thì chưa đâu. Riêng chuyện đám cưới có con thì tôi không giấu vì tính tôi vậy rồi, biết giấu cũng không được. Đối với tôi, chuyện này cái gì ra cái nấy, không úp mở hay kéo dài. Tôi cũng nói luôn đây là chuyện mắc cười tôi từng nghe, khi tôi cưới hay có em bé thì sẽ báo, nếu tôi không báo thì không đáng là nữ nhi. Tôi đâu thể nói một lời sai một lời”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link