Clip bảo vệ BV Quảng Ngãi đánh người lan truyền chóng mặt

09:00, Thứ ba 10/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, trên mạng xã hội đăng tải clip bảo vệ Bệnh viện Đa Khoa đánh người đang lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trong Clip là hình ảnh nhiều nhân viên bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi được trang bị đồng phục, gậy đánh một nam thanh niên. Hơn về quân số, nhiều bảo vệ đã đuổi đánh, quây người dân. 

Mô tả ảnh.
Dù nam thanh niên bị ngã nhưng nhóm bảo vệ vẫn hung hăng đá vào mặt anh ta

Đáng bất ngờ, sau khi một nam thanh niên bị quật ngã, một bảo vệ đã xông tới đã thẳng vào người anh ta không thương tiếc. Hành động này khiến người dân chứng kiến rùng mình kinh sợ. Nhiều người không dám có ý kiến mà tránh né “đội quân” hung hãn.

Sau khi hạ một nam thanh niên, nhóm bảo vệ trên tiếp tục hô hào, lớn tiếng truy đuổi một nam thanh niên khác. Rất may, nhiều phụ nữ đã lăn xả ngăn cản nên nam thanh niên này không bị tấn công. Sau hai pha rượt đuổi lớn tiếng đe dọa của đội bảo vệ tạo ra cảnh hỗn loạn tại bệnh viện. 

Mô tả ảnh.
Hành động của bảo vệ khiến nhiều người lo sợ

Khi đang truy đuổi, một bảo vệ đã áp sát người quay clip yêu cầu ngừng quay. Rất may, chủ nhân của clip này thuộc dáng “cứng” nên giữ lại bằng chứng về việc bảo vệ hành hung người dân tại bệnh viện. 

Trước hành động của nhóm bảo vệ trên, ngày 9/3, ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi xác nhận clip trên quay tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết: “Hiện chúng tôi đã chỉ đạo xử lý vụ việc và đã có báo cáo ban đầu cho UBND tỉnh… Trong clip, người dân quay cảnh ở phía ngoài nên chỉ thấy cảnh bảo vệ đánh người rất phản cảm, còn thực tế bên trong, người nhà cũng hành hung bảo vệ. Hiện chúng tôi đang chờ kết luận của công an mới có hướng xử lý”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Dưới đây là clip về việc bảo vệ hành hung người dân: 

Thiếu nữ bị lột đồ, đánh đập dã man gây phẫn nộ
Vừa qua, dân mạng lên tiếng chỉ trích về việc một thiếu nữ bị 6 người bạn cùng giới lột đồ, đánh đập dã man gây phẫn nộ dư luận Trung Quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt