Clip: Con trai đánh bố rách trán mặc mẹ già khóc lóc van xin gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip con trai hành hung bố mặc mẹ già khóc lóc van xin đã và đang khiến cộng đồng mạng "nổi trận lôi đình".

Mới đây, một số đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông khoẻ mạnh đang đấm liên tiếp vào người một cụ ông cao tuổi đồng thời cầm dao doạ chém khiến dư luận xôn xao. Đáng phẫn nộ, người đàn ông cao tuổi đó lại chính là cha ruột của anh ta. Những đoạn clip trên được tài khoản Y.N đăng tải.

Clip: Con trai đánh bố dã man mặc mẹ già khóc lóc van xin chỉ vì tranh giành đất gây phẫn nộ.

Được biết, vụ việc xảy ra tại Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương.

Kèm theo các đoạn clip, ảnh là những lời tố giác và cầu cứu của tài khoản Y.N: “Hãy share vì tính mạng con người và sự bất hiếu mất nhân tính của người đàn ông này.

con-danh-bo-1

 

Đây là ông bà ngoại của Y. Ông Y năm nay 85 tuổi bà Y 82 tuổi. Đều ở tại Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương. Vì tranh giành đất đai xảy ra mâu thuẫn, cậu của Y đã đánh mẹ và ông bà, hiện tại ông của Y đang được cấp cứu tại bệnh viện tỉnh Bình Dương.

Cậu Y sau khi bị công an xã giam giữ bây giờ đã được thả về nhà. Bây giờ bà và Y vô cùng lo sợ ông ấy về giết vì dám kêu công an bắt ông ấy. Các bạn của Y hãy xem và chia sẻ để ông bà Y được sống yên bình trong những ngày tháng ngắn ngủi còn lại.”

con-danh-bo-2

Mệt mỏi nằm nghỉ ở thềm nhà hàng xóm. 

Theo bài chia sẻ, cụ ông trong clip năm nay đã 85 tuổi, cụ bà 82 tuổi. Ở cái tuổi đáng lẽ được an hưởng bên con cháu thì lại phải chịu những trận đòn từ chính con ruột của mình vì tranh chấp đất đai. Không chỉ tấn công cha mẹ mình, cậu con trai còn đánh cả chị gái ruột - mẹ của người đăng tải clip.

Hình ảnh từ clip cho thấy, người con trai tức giận, hùng hổ đi từ trong nhà ra sân, đánh liên tiếp vào cha mình, mặc cho mẹ già cố sức can ngăn và cháu gái bên cạnh cầu xin dừng lại. Sau một hồi vật lộn, khi không còn sức để chịu đựng nữa, ông cụ đã phải bỏ chạy sang nhà hàng xóm.

Cụ ông được người thân đưa đi cấp cứu và phải khâu nhiều mũi tại bệnh viện tỉnh Bình Dương. Còn cậu con trai bị công an xã giam giữ nhưng đã được thả về ngay sau đó.

con-danh-bo-3

Cụ ông được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh Bình Dương.

con-danh-bo-4

Trán cụ bị rách và phải khâu khá nhiều mũi.

con-danh-bo-5

Đây không phải lần đầu tiên cụ bị con ruột đánh.

con-danh-bo-6

 

Người con trai sau khi được thả về từ công an xã rất có thể sẽ tấn công cha mẹ mình lần nữa vì cho rằng họ báo công an. Lo sợ có chuyện sẽ xảy ra, người đăng tải bài viết, cũng chính là cháu ngoại của hai ông bà đã ghi lại những hình ảnh đau lòng này đồng thời đăng tải lên mạng xã hội cầu cứu với hy vọng có thể làm được điều gì đó giúp cho ông bà và mẹ.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên anh ta “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bố mẹ mình và cả chị gái ruột. Trước đó, anh ta đã từng dùng vũ lực với cha mẹ và chị gái nhưng không ai có đủ bằng chứng để tố cáo.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã gây ra một cơn "bão mạng". Ai xem cũng nổi trận lôi đình trước hành động bất hiếu, vô nhân tính của người con trai và thương thay cho cha mẹ già... Nhiều người còn khẩn thiết yêu cầu công an vào cuộc và trừng trị thích đáng những hành động không thể chấp nhận của anh con trai.

con-danh-bo-8
con-danh-bo-9

Cộng đồng mang đang phẫn nộ tột độ trước sự bất hiếu, bất nhân của anh con trai.

"Có những người con bất nhân vậy đó. Xã hội ngày càng xuất hiện cảnh tượng này... Chỉ vì hám lợi mà bất chấp sinh mạng của người sinh thành ra mình. Thật không gì buồn hơn..." - Nickname Nguyễn Mạnh Cường buồn bã và bức xúc.

Bạn đọc Mai Cù Thị Thanh cũng phẫn nộ không kém: "Làm cha làm mẹ đau lòng nhất là con bất hiếu bất nhân tính nên nếu có bằng chứng thì cho nó đi tù vĩnh viễn đi loại người này ko bao giờ biết lương tâm đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn