Clip cụ bà cụng trán, hôn môi chồng nằm trên giường bệnh khiến dân mạng cảm động

( PHUNUTODAY ) - Nhìn khoảnh khắc cụ bà tình cảm, đặt nụ hôn lên môi chồng, động viên ông cố gắng điều trị, khiến biết bao trái tim rung rinh cảm động.

Tình yêu là thứ vĩnh cửu và thật thiêng liêng, đáng trân quý. Còn gì hạnh phúc hơn nếu tới cuối cuộc dời, vẫn có người nguyện nắm tay bạn đi hết con đường. Mới đây, câu chuyện của cụ ông và cụ bà dưới đây đã để lại cho người xem nhiều rung cảm về thứ tình yêu như thế.

Chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội, tài khoản có tên là Mỹ Hạnh có dòng viết: "Cảm ơn bà đã thực hiện đúng lời hứa, khi chúng ta kết hôn sẽ sống đến đầu bạc răng long''. Kèm theo đó là đoạn video clip, ghi lại khoảnh khắc tình cảm của hai ông bà giành cho nhau.

Trong đoạn video, cụ ông bị khối u ở não, nằm trên giường bệnh. Còn cụ bà thì luôn túc trực bên cạnh, quan tâm lo lắng từng tí một. Thậm chí, cụ bà không ngần ngại thể hiện tình cảm bẳng việc nhẹ nhàng cụng trán, hôn môi động viên người chồng cố gắng vượt qua bệnh tật.

tinh_yeu685489

Chỉ ít phút sau đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu thích trước hành động đáng yêu của cụ bà. Cộng đồng mạng nhận xét, nhình cách cụ âu yếm, vuốt ve chồng thế này, chắc chắn, cuộc sống vợ chồng của họ từ trước đến nay cực ngọt ngào, hạnh phúc.

"Sống trên đời này cũng chỉ mong gặp được người thương mình đến cuối cuộc đời như vậy. Hết lòng hết dạ vì người đó. Nhưng hiện giờ đó vẫn chỉ là ước mơ'"

"Ngôn tình chẳng ở đâu xa mà là ở đây nè"

"Thật sự rất ngưỡng mộ tình yêu của những người thời trước. Thời nay tìm được tri âm tri kỷ như vậy sao mà khó ghê", dân mạng không ngớt lời xuýt xoa, khen ngợi.

Hay cách đây không lâu, một tài khoản mạng cũng chia sẻ đoạn clip, cùng câu chuyện dễ thương về hai vợ chồng cụ già dắt tay nhau đi khám bệnh.

tinh_yeu1333331
tinh_yeunnn

Trong đoạn clip đó, người ta thấy cụ ông dáng người gầy yếu, nhưng vẫn nắm chặt tay vợ mình từng bước một, đi khắp bệnh viện, hoàn thành các thủ tục khám chữa bệnh. Theo người đăng tải tiết lộ, mặc dù không nghe rõ họ nói gì, nhưng thất cụ bà tỏ ra rất chăm chú, ngước đầu lên và thi thoảng gật gù đầu khi được chồng dặn dò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link