Mâm cỗ được bày trên ruộng bậc thang: Ngó cái là biết rạp cưới vùng nào, "quan ngại" cho cô dâu chú rể

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng hiện nay đang "mắt chữ a mồm chữ o" trước bức ảnh một đám cưới có thể nói là nhỏ đến lớn giờ mới thấy!

Mới đây, những hình ảnh về một đám cưới vùng cao được chia sẻ khiến cộng đồng mạng thích thú, xen lẫn băn khoăn. Nhiều người còn cho rẳng, đây là đám cưới độc và lạ nhất từ trước đến nay.

Tất nhiên là lạ rồi, bởi trước đến nay, gia chủ sẽ chọn nơi có địa hình bằng phẳng, rộng rãi để dựng rạp cưới. Thế nhưng, đám cưới này lại diễn ra ngay ở ruộng bậc thang, hàng dài mâm cỗ xếp ngay ngắn từ trên xuống dưới. Theo thông tin cho biết, đám cưới này được tổ chức tại Lào Cai.

co_ban2

Nhìn những thửa ruộng bậc thang được dọn sạch cỏ, cứ mỗi bậc là một hàng cỗ bàn bày biện đủ đầy các món ăn tươm tất. Như thế này, quan khách vừa có thể ăn uống, vừa thả hồn ngắm cảnh đồng ruộng thật "chill".

co_ban1

Rất nhiều người đã để lại những bình luận thích thú với cách tổ chức đám cưới này: "Chất như nước cất", "Độc và lạ quá", "Đây mới là đám cưới được trời đất và muôn họ chứng giám có một không hai".

co_ban

Không ít người phân tích, việc làm cỗ cưới ở vị trí chẳng mấy đắc địa này khiến cho ban phục vụ sẽ tốn nhiều công sức, khi phải leo xuống cả chục thửa ruộng mới đến mâm cô cuối cùng.Ngại cho bên hậu cần một, thì quan ngại cho cô dâu, chú rể đến mưới phần, vì "hôn trường" này sẽ phải đi kiểu gì để xuống nâng ly, đón nhận tình cảm các vị quan khách trong ngày đặc biệt này.

Hiện, dân mạng vẫn đang rôm rả dùng trí tưởng tượng của mình để vẽ ra viễn cảnh của đám cưới này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link