Clip hai bé sinh đôi ôm nhau không rời khi tắm gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip hai bé sinh đôi ôm nhau không rời khi tắm thu hút sự chú ý của hàng triệu người. Đây là lần đầu tiên hai bé được tắm dưới vòi nước mát.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kỳ diệu 2 em bé sinh đôi ôm chặt lấy nhau khi tắm đã khiến hàng triệu trái tim lay động. Nhiều người thích thú trước hình ảnh này và ao ước rằng họ có thể sinh được cặp sinh đôi đáng yêu như vậy.

Clip này đã thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube và hàng chục nghìn lượt thích trên Facebook. 

Clip này đã thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube và hàng chục nghìn lượt thích trên Facebook. Người đăng tải đoạn video trên là Y tá Sonia Rochel đến từ phòng khám Clinique de la Muette ở Paris (Pháp).

Sonia Rochel chia sẻ, mục đích cô đăng video là hướng dẫn cách tắm cho trẻ và chứng minh rằng liệu pháp mát xa tốt cho cả bé và cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên YouTube, đoạn video đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú bởi sự quấn quýt nhau không rời của cặp song sinh. 

Đây là một cặp song sinh trai, gái mới được sinh ra. Chúng vòng tay ôm nhau ngủ ngon lành trong lần tắm rửa đầu tiên. Nhiều cư dân mạng bình luận khen video thật dễ thương, hai đứa bé quá tình cảm và mong rằng khi lớn lên chúng vẫn sẽ yêu thương nhau như bây giờ.

Khi xem xong clip này đảm bảo bạn sẽ rất thích thú.

Mẹo dân gian giúp mẹ
Mẹo dân gian giúp mẹ "nặn" má lúm đồng tiền cho con từ trong bụng
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Ai cũng phải công nhận má lúm đồng tiền cười rất duyên phải không? Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các bà bầu luôn muốn con sinh ra sẽ có má lúm.
9 mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ bé
9 mẹo hay giúp mẹ nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu từ bé
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Muốn nuôi con gái xinh đẹp như hoa hậu, mẹ phải có chiến lược từ bé từ việc chăm chút cái răng đầu tiên đến cách bé mỉm cười.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link