Clip khiến Lệ Rơi đánh mất đi tất cả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không còn một Lệ Rơi như trước, anh đã đánh mất đi tất cả mọi thứ mình đang có.

Hiện tượng Lệ Rơi vẫn đang làm mưa làm gió trong xã hội, không ai có thể ngờ được một anh chàng có ngoại hình không được đẹp đẽ cùng giọng hát thảm họa lại có thể nổi tiếng được.

Ngay sau khi Lệ Rơi thành hiện tượng, người ta đã biến anh từ một anh nông dân chân chất thành một con rối không hơn không kém để thỏa những toan tính đủ điều của mình.

Từ việc tổ chức minishow tại quán bar cho tới đưa Lệ Rơi đi xe Lexus, ngồi phòng thu như một ca sĩ chuyên nghiệp. Những hành động này chỉ như những trò đùa cợt Lệ Rơi và khiến anh mất đi bản chất của mình.

Không biết vô tình hay cố ý, những người đã đang và sẽ lợi dụng Lệ Rơi có hiểu được rằng vì sao anh lại được yêu quý, lại trở thành hiện tượng hay không mà lại thực hiện những việc làm ngốc nghếch có toan tính đến như vậy.

Công chúng, cư dân mạng yêu quý và phát cuồng Lệ Rơi vì anh chân chất, vì giọng hát mộc đem tiếng cười, xả stress, vì những hình ảnh cởi trần đeo kính đen nghêu ngao hát và vì cả giọng hát không giống ai của mình.

Chính những thứ dường như quê mùa, kệch cỡm và vô cùng tự nhiên đó đã tạo nên một Lệ Rơi được nhiều người đã phát cuồng đến như vậy. Chính bản chất hồn nhiên, sự yêu đời và mộc mạc đã làm nên thương hiệu của Lệ Rơi.

Có còn không một Lệ Rơi khi anh bước chân vào phòng thu, tổ chức minishow? Những thứ đó chỉ hợp với những ca sĩ chuyên nghiệp có thực tài chứ không phải dành cho Lệ Rơi.

Cái mà công chúng phát cuồng vì anh là Lệ Rơi mộc mạc, hồn nhiên của ngày hôm qua chứ không phải một Lệ Rơi chuyên nghiệp, hiện đại như bây giờ. Và xin những ai có ý định biến Lệ Rơi thành con rối của mình hãy cho Lệ Rơi được là "em của ngày hôm qua".

Đừng để những clip dưới đây phá hoại đi hình ảnh của Lệ Rơi và khiến công chúng quay lưng lại với anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link