Clip: Nhóm thanh niên hỗn chiến trên phố đi bộ, người dân, du khách hoảng sợ

( PHUNUTODAY ) - Cảnh tượng hỗn loạn trên phố khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ, thậm chí đã có người bị thương và chảy máu.

Ngày 4.12, trên mạng xã hội facebook chia sẻ một clip ghi lại cảnh hai nhóm thanh niên hỗn chiến tại khu vực phố đi bộ (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), khiến nhiều người dân và du khách hoảng loạn.

Theo hình ảnh trong clip, hai nhóm thanh niên ngồi uống nước tại khu vực phố đi bộ Lò Sũ, sau đó phát sinh mâu thuẫn và lao vào đánh nhau. Hai nhóm thanh niên cầm ghế đánh nhau, có nạn nhân bị chảy máu. Nhiều người đã vào căn ngăn hai nhóm thanh niên này nhưng bất thành.

Clip: Nhóm thanh niên hỗn chiến trên phố đi bộ (nguồn: Youtube).

Theo lời chia sẻ của người quay clip, 2 nhóm thanh niên đi uống nước trên phố đi bộ Hà Nội đã xảy ra xích mích.

Sau những lời cãi nhau qua lại, 2 nhóm thanh niên này đã lao vào nhau, quyết dùng tay chân để giải quyết mâu thuẫn. Cảnh tượng hỗn loạn trên phố khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ, thậm chí đã có người bị thương và chảy máu.

hon chien1 - phunutoday

Hàng chục thanh niên đấm đá, cầm ghế nhựa lao vào hỗ chiến. (Ảnh cắt từ clip).

Chứng kiến cảnh tượng trên, anh Hoàng Diệp cho biết: "Chúng lao vào chửi bới và đấm đá nhau như côn đồ. Chẳng hiểu sao, toàn là thanh niên mặt mũi khôi ngô, sáng sủa mà lại có những hành động như vậy.

Vụ việc thu hút rất nhiều người dân tò mò theo dõi nhưng không ai dám can ngăn vì cả hai nhóm thanh niên đều tỏ ra rất hung hãn".

Cũng theo lời chia sẻ của người chứng kiến, rất nhanh sau đó lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã có mặt ở hiện trường để trấn áp sự việc, tuy nhiên nhóm thanh niên này tỏ ra khá "cứng đầu" và có hành động chống đối. Sau khi lực lượng Cảnh sát cơ động bắt được một số đối tượng gây rối, những người còn lại đã xông vào tìm cách “giải cứu” đồng bọn.

hon chen 2 - phunutoday

Phố Lò Sũ nơi xảy ra vụ ẩu đả (Ảnh: Minh Chiến).

Theo báo Thanh niên, sáng nay (5.12), theo nguồn tin từ Công an phường Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm), vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên nêu trên xảy ra vào đêm 3.12, tại khu vực phố đi bộ Lò Sũ - Hàng Dầu, một số thanh niên tham gia ẩu đả đã bị cơ quan công an bắt giữ ngay tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Cũng theo nguồn tin này, vụ việc đã được chuyển lên công an quận Hoàn Kiếm để tiếp tục điều tra làm rõ. Trước câu hỏi của chúng tôi về việc nhóm thanh niên tham gia ẩu đả đã có hành vi chống trả lại lực lượng công an khi đến giải quyết vụ việc hay không, Công an phường Lý Thái Tổ cho biết đang làm rõ nội dung này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn