Đi vệ sinh sai chỗ: Hỗn chiến xảy ra khiến một người tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 2 nhóm thanh niên ở Sài Gòn đã lao vào đánh nhau khiến một người thiệt mạng mà nguyên nhân là do đi vệ sinh không đúng chỗ.

Ngày 15/7, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Kim Văn Tiền (24 tuổi) 18 năm tù và Thạch Ngọc Thảo (24 tuổi, cùng ngụ Trà Vinh) 5 năm tù về tội Giết người.

Liên quan đến vụ án, các bị cáo Thạch Tâm (20 tuổi), Thạch Sô Phol (20 tuổi) Kiên Bô Thum (28 tuổi) , Thạch Ra Siênl (22 tuổi), Đặng Văn Tuấn (28 tuổi) và Nguyễn Văn Thường (29 tuổi) bị tuyên phạt mỗi người 1 năm 6 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

me
Các bị cáo tại tòa. Ảnh: P.Chung.

Theo cáo trạng, khoảng 0h ngày 20/1/2014, Tiền cùng Tâm, Phol, Linh, Siênl đi nhậu tại quán trên đường Phan Xích Long (quận Phú Nhuận). Lúc này, Nguyễn Anh Khoa, Lương Hiệp Mạnh và 3 người khác ngồi uống rượu trên dải phân cách đối diện quán nhậu.

Trong lúc uống bia, Tâm và Siênl đi tiểu gần nhóm Khoa nên 2 bên xảy ra cãi vã.. Lúc này Tiền gọi điện cho Thảo đang làm trong một khách sạn ở gần đó hỏi mượn dao. Thanh niên này đồng ý và mang dao ra cho Tiền.

Khoảng 3h cùng ngày, Phol cầm vỏ chai bia ném về nhóm Khoa. Nhóm này liền kéo sang quán nhậu buộc Phol xin lỗi. Hai bên tiếp tục cự cãi rồi cầm vỏ chai đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Khoa bị đâm tử vong, Mạnh cùng một người trong nhóm cũng bị chém gây thương tích.

Năm 2014, vụ án đánh chết bạn tù vì đi vệ sinh không đúng nơi cũng làm dư luận "dậy sóng". 

Ngày 30/9/2014 TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Tất Quốc Chiến (32 tuổi, ngụ ở Q. Gò Vấp) tuyên phạt 20 năm tù, Ngô Đức Trường (26 tuổi, ngụ ở Q. Bình Thạnh) tuyên phạt 16 năm tù, Võ Song Hào (25 tuổi, ngụ ở Q.12) tuyên phạt 11 năm 6 tháng tù, Nguyễn Văn Giang (29 tuổi, quê ở An Giang) tuyên phạt 8 năm tù và Vũ Văn Minh (40 tuổi, ngụ ở Q. Bình Thạnh) tuyên phạt 9 năm 6 tháng tù về tội Giết người.

Theo bản cáo trạng, ngày 17/1/2013 Trần Hoàng Tuấn bị bắt về tội trộm cắp tài sản và được giam tại buồng giam số 4, nhà tạm giam công an quận Bình Thạnh.

Khi đưa Tuấn vào buồng giam, cán bộ quản giáo có thông báo Tuấn bị nhiễm HIV và lao phổi. Trên người luôn có vết trầy xước ở tay, chân, người gầy gò ốm yếu đi lại không vững.

Tại buồng giam, Tuấn không ngừng la hét đòi về nhà, nói năng lảm nhảm, hành động vô thức, đi lại đạp lên các phạm nhân khác, đi vệ sinh tại chỗ.

Không chấp nhận các hành động của Tuấn, lúc này Chiến cùng một số can phạm buồng giam thay nhau đánh và trói Tuấn lại. Cụ thể: Chiến, Trường, Hào nhiều lần đánh Tuấn, còn Minh và Giang được lệnh của Chiến xé áo Tuấn để lau sàn nhà.

Ngày 21/1/2013, các can phạm trong buồng giam cởi trói cho Tuấn nhưng không thấy Tuấn cử động. Hốt hoảng, các can phạm báo cáo cán bộ trại giam đưa Tuấn đi cấp cứu, nhưng Tuấn chết ngay sau đó.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận thấy hành vi của các bị cáo là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của Tuấn. Tại phiên tòa các bị cáo lại không khai nhận thành khẩn mà còn đổ lỗi cho nhau. Bên cạnh đó, hai bị cáo Chiến và Trường phạm tội thuộc trường hợp tôi phạm nguy hiểm, cần xử lý nghiêm khắc nên tuyên các bị cáo các mức án như trên.

 

Bé trai bị
Bé trai bị "mẹ kế tương lai" đánh chết não vì đại tiện ra giường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một cậu bé 5 tuổi ở Côn Minh, Trung Quốc đã bị hôn mê bất tỉnh sau khi bị mẹ nuôi ngược đãi vì đi vệ sinh ra giường.
Bé gái tử vong vì cha phạt nuốt hành do đếm sai
Bé gái tử vong vì cha phạt nuốt hành do đếm sai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một bé gái 6 tuổi chết nghẹn khi bố đẻ phạt nuốt hành chỉ vì đếm sai từ 1 đến 15 ở Ấn Độ.
Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
Tin phụ nữ ngày 16/7: Phản cảm cô gái trẻ uốn éo sexy giữa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ cướp bé 1 tuổi ném xuống sông, vợ bị chồng tưới xăng đốt, con gái tâm thần "hớn hở khoe tự tay giết mẹ... là những thông tin nổi bật
Hình ảnh đầu tiên về kẻ thảm sát đêm quốc khánh Pháp
Hình ảnh đầu tiên về kẻ thảm sát đêm quốc khánh Pháp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh đầu tiên về kẻ lao xe vào đám đông làm ít nhất 84 người chết và hơn 200 người bị thương ở Nice, Pháp được hé lộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn