Tin mới nhất vụ băng nhóm nổ súng khiến 3 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin cơ quan Công an, một trong hai đối tượng gây ra vụ nổ súng ở Quảng Nam đã ra đầu thú.

Tối 8/4, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Lê Văn Nghĩa (25 tuổi) trú huyện Điện Bàn đã ra đầu thú. Nghĩa chính là một trong hai đối tượng gây ra vụ trọng án khiến một người bị tử vong và hai người bị thương có liên quan đến súng nổ trên địa bàn vào ba ngày trước.

Được biết, khi vụ án xảy ra, phía công an đã liên hệ, khuyên gia đình nên động viên Nghĩa ra đầu thú. Nhờ sự giúp đỡ của gia đình, Nghĩa quyết định đến trụ sở công an đầu thú. Hiện, công an vẫn tiếp tục lấy lời khai của đối tượng này.

Bên cạnh đó, công an vẫn tiếp tục truy tìm, động viên Đinh Thanh Vinh (38 tuổi) ra đầu thú. Vinh được cho là kẻ cầm đầu một trong hai băng nhóm gây ra vụ án.

Tin mới nhất vụ băng nhóm nổ súng khiến 3 người thương vong
 Hiện trường vụ án

Thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó trưởng Công an huyện Đại Lộc cho biết, chưa xác định được số lượng đối tượng tham gia cuộc hỗn chiến. Ông cũng bác bỏ thông tin hai nhóm đối tượng này thanh toán nhau nhằm tranh giành lãnh địa bảo kê game bắn cá.

Theo báo cáo của Công an xã Đại Nghĩa (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), khoảng 23 giờ 20 phút tối 5/4 đã xảy ra vụ giao chiến giữa 2 băng nhóm làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn giữa nhóm đối tượng do Đinh Thanh Vinh (SN 1978, ngụ xã Đại Nghĩa) cầm đầu với nhóm đối tượng do Hạ Ngọc Vi (SN 1988, ngụ thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) cầm đầu.

Trong quá trình hỗn chiến, nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu đã nổ súng làm chết Lê Tấn Tú (SN 1992, còn gọi là Tú Rồng, ngụ thị trấn Ái Nghĩa) và 2 người bị thương là Mai Hoàng Đạo (SN 1983, ngụ xã Đại Nghĩa) và Hạ Ngọc Vi.

Tại hiện trường, Công an xã Đại Nghĩa phát hiện 2 chiếc xe máy, 2 con dao tự chế, các đối tượng đã rời khỏi hiện trường.

Không xin được lòng chó, đổ thuốc chuột đầu độc 18 người
Không xin được lòng chó, đổ thuốc chuột đầu độc 18 người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông Lực xuống xin nhưng không lấy được lòng chó vì chưa chín. Bực tức, ông này ra cửa hàng mua 2 gói thuốc chuột đổ vào nồi thịt đang nấu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn