Clip sốc: Nữ sinh bị nhóm người tát, đá, đánh, đấm dã man gây rúng động dư luận

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh 15 tuổi bị nhóm khoảng 7 người đánh hội đồng dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Nội dung đoạn clip ghi lại, sự việc kinh hoàng này xảy ra ở tỉnh Lôi Châu, thuộc miền nam Trung Quốc.

Theo đó, nạn nhân là một nữ sinh khoảng 15 tuổi, bị một nhóm nữ sinh khoảng 7 người trạc tuổi tấn công trong một con hẻm nhỏ, không có người qua lại.

Bao-hanh-phu-nu

 Một thanh niên dùng áo đỏ trùm đầu, đánh liên tiếp bạn gái. Ảnh cắt từ clip

Nạn nhân bị nhóm nữ sinh ép sát vào tường và một số người lần lượt tát liên tục vào mặt nữ sinh bị bắt nạt. Nạn nhân vừa khóc vừa liên tục cầu xin nhóm người hãy dừng tay lại. Tuy nhiên, nhóm nữ sinh này không hề có ý định kết thúc.

Sau đó, một nam sinh trẻ măng cởi áo khoác màu cam trên người, tiến lại gần và trùm áo khoác lên đầu nạn nhân. Sau đó, nam sinh này đấm và đá vào người nữ sinh một cách rất tàn nhẫn. Được biết cậu bé này là bạn trai cũ của nạn nhân.

danh-ban-gai

 Đoạn clip quay lại cho thấy cảnh bạn nũ bị nhiều đối tượng đánh.

Sau đó, những nữ sinh còn lại tiếp tục tát vào mặt nạn nhân. Một trong số những nữ sinh trên đã quay lại clip bắt nạt này. Hiện danh tinh của nhóm nữ sinh trên chưa được xác định.

Ngay sau khi clip này được chia sẻ, nó đã một lần nữa làm dấy lên lo ngại của các bậc phụ huynh về tình trạng bạo lực học đường đang diễn ra thường xuyên ở Trung Quốc. Đã có nhiều ý kiến chỉ trích nhóm người đánh hội đồng nữ sinh trong clip trên:

"Thật rùng mình. Tôi nghĩ đây là một cuộc trả thù tình của cậu nam sinh kia. Thật là kinh khủng khi những gương mặt non choẹt hành xử như dân xã hội đen", một cư dân mạng bình luận.

"Cảnh sát nên nhanh chóng điều tra danh tính những em này để có sự trừng phạt thích đáng. Nhà trường cũng nên kỉ luật nặng những trường hợp như thế này để mang tính răn đe, cảnh cáo", một người khác chia sẻ ý kiến.

Trước đó, tại việt Nam, tối 4/10, trên mạng xã hội chia sẻ clip 2 nữ sinh bị đánh hội đồng vô cùng dã man và lạnh lùng.

nhom-nu-sinh-cap-2-dam-da-dung-dep-tat-lien-tiep-vao-mat-ban-gay-phan-no-10-5-2016-12-15-23-pm-1475645327-width467height214

 Nữ sinh liên tiếp đạp chân vào đầu bạn.

Theo nội dung clip, khoảng 6 nữ sinh đứng vây quanh 2 nữ sinh khác đang quỳ dưới nền đất. Nhóm nữ này lấy dép tát vào mặt 2 bạn, nhảy vào đạp người rồi giật tóc ngược ra sau. Vụ việc xảy ra vào chiều 4/10 tại xã Quỳnh Long. Trong cuộc tra tấn đó, nhóm nữ sinh có cho biết "Tức đánh vì bị xúc phạm".

Được biết, nhóm học sinh đánh bạn đang học lớp 9 Trường THCS Quỳnh Long (xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Sự việc sau đó được cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn