Có 2 kiểu phụ nữ mà đàn ông chung thủy, giàu có luôn muốn ở bên cạnh che chở, nhất là kiểu thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này, có 2 kiểu phụ nữ nổi bật khiến đàn ông muốn ở bên cạnh, che chở và yêu thương suốt đời. Một là kiểu người hạnh phúc, hai là kiểu người kiên cường.... Nhưng đàn bà kiên cường khiến đàn ông luôn muốn được bao bọc để bù đắp những tổn thương, nhưng vẫn cảm thấy nể sợ, bởi là vì...

Càng kiên cường càng sợ tổn thương

Đàn bà đáng sợ nhất chính là lúc họ kiên cường mạnh mẽ. Bởi lúc này với họ, đàn ông có cũng được, không có cũng chẳng sao cả. Họ tự tin chính mình có thể bảo vệ, che chở cho bản thân mình nên chẳng quan trọng việc người đàn ông ở bên cạnh.

Nhưng khi phụ nữ không cần thì đàn ông chẳng có lý do gì để ở lại cả. Nhưng một khi người đàn ông đó đủ yêu thương, đủ bản lĩnh mà chạm đến trái tim yếu mềm bên trong người phụ nữ thì người đàn ông đó đã là một phần quan trọng đối với họ rồi đấy.

Nếu như chim sợ cành cong, phụ nữ từng trải qua tổn thương sẽ trở nên dè dặt, lo lắng, cẩn trọng hơn vì sợ chính mình bị tổn thương một lần nữa. Đàn ông đừng nên nhắc lại nỗi đau đó dù chỉ bằng một lời nói. Bởi người phụ nữ ấy rất nhạy cảm, nếu không làm cho họ vui thì đừng gây thêm đau buồn nữa.

Đôi khi, đàn ông cũng chỉ là người bỏ đi mà thôi

Một khi đàn bà mạnh mẽ, tự bảo vệ chính mình thì chắc chắn một điều, họ không cần đàn ông nữa. Lúc đó, đàn ông sẽ trở nên vô dụng, chí ít là trong mắt họ. Cho dù đàn ông khi đó có tốt đẹp đến đâu, có tài giỏi đến mấy thì khi không có giá trị với đàn bà thì họ vẫn là kẻ cô đơn mà thôi.

Nhung-kieu-phu-nu-nao-du-dan-ong-co-thich-lai-khong-the-cuoi-lam-vo-0-1630027160-886-width1202height1097

Cuộc đời người phụ nữ ấy mà, có đôi lúc họ sẽ cần đàn ông ở bên. Nhưng nếu anh ta không xuất hiện thì về sau cũng chẳng cần xuất hiện làm gì nữa. Đàn ông chỉ thực sự bản lĩnh khi người phụ nữ còn cần anh ta chứ không phải là anh ta làm gì to tát ngoài kia.

Càng kiên cường mạnh mẽ thì phụ nữ càng đáng tin cậy

Tại sao nói đàn bà càng mạnh mẽ thì càng đáng tin. Bởi bằng chứng là họ vượt qua những tổn thương, đau đớn và họ chẳng còn bị ảnh hưởng bởi những điều nhỏ nhặt nữa. Khi họ trao tình yêu của mình cho ai, họ thừa biết rằng trái tim của mình đã đặt đúng chỗ. Khi đó, họ muốn cùng người mình yêu đi chung trên một con đường và cùng có niềm tin vào tương lai.

ai-bao-35-tuoi-la-gia-4-mau-phu-nu-nay-ngoai-35-tham-chi-cang-me-hoac-dan-ong-1-16127051152581281315090-1616171802-35-width600height900-1616172083-482-width640height480_schema_article

Khi người phụ nữ khoác cho mình chiếc vỏ bọc mạnh mẽ thì đàn ông thường rất ngại tiếp xúc bởi sự khô cứng trong tâm hồn. Thế nhưng họ đâu có biết, tâm hồn khô cứng ấy cũng cần lắm một cơn mưa để làm dịu lại. Hãy tin rằng đàn bà kiên cường chính là hiện thân của mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đó là người đáng tin, đáng trân trọng hơn bao giờ hết.

Ẩn sâu bên trong, đàn bà kiên cường rất cần yêu thương

Đàn bà kiên cường đến mấy thì họ cũng không vô cảm, ngược lại họ cũng cần đàn ông bên cạnh. Càng kiên cường, vị trí của đàn ông trong lòng họ càng quan trọng. Đặc biệt là đối với người phụ nữ từng trải, một khi họ đã đem lòng tin tưởng người đàn ông đó thì họ sẽ yêu hơn bao giờ hết. Đàn bà mạnh mẽ không phải tự nhiên như thế, mà vì càng có nhiều nỗi đau thì họ càng che giấu, càng "gồng mình" vượt qua những cảm xúc thật của mình.

Người đàn ông, nếu muốn chinh phục người đàn bà kiên cường thì điều đó hết sức khó. Bởi người đàn ông đó là ai, có vị trí thế nào trong lòng thì người đàn bà họ mới có thể tháo bỏ lớp kiên cường bên ngoài để trở nên yếu đuối và cần được che chở. Hãy biết trân trọng họ, hãy yêu thương và đến với họ thật lòng. Bởi chỉ bạn mới có quyền được chứng kiến con người yếu đuối đó.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link