Ông cha ta dặn: "Đàn bà chưa nói đã cười lương duyên vất vả, cuộc đời truân chuyên", đúng sai thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Dựa theo kinh nghiệm đúc kết từ xa xưa, ông cha ta đã dặn rằng: "Đàn bà chưa nói đã cười lương duyên vất vả, cuộc đời truân chuyên". Vậy đâu là tướng xấu của đàn bà?

Miệng thuyền úp

Đây là kiểu miệng mà hai bên khóe đi xuống. Đặc biệt sắc môi của họ không mấy tươi hồng mà lại thâm đen. Nhân tướng học cho rằng đây là nét tướng miệng của những người cả đời nghèo khổ, thiếu trước hụt sau.

Họ thường phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vận trình công danh sự nghiệp chẳng mấy khi được thảnh thơi, an nhàn.
Miệng có nhiều nếp nhăn

Một người phụ nữ sở hữu tướng miệng với nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng thì đây là điềm không tốt. Để nhận biết ta thấy những người phụ nữ mà hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc thì chắc chắn cả đời nghèo túng.
Về đường tình duyên những người này thường kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó cả đời ít khi được hưởng ngày vui. Đặc biệt, sau khi kết hôn họ thường là người trụ cột trong gia đình một tay tự mình gánh vác mọi việc, ít khi được nhờ phúc của chồng con, số mệnh vất vả.

Môi dưới dày hơn môi trên

Nếu độ dày của môi dưới quá lớn, nhìn tương quan lực lượng thì gấp nhiều lần so với môi trên, cũng là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân, sớm hay muộn cũng kí vào giấy ly hôn.

62662D69-D39A-486E-8A2B-067AE19549E4

Vì sao ư? Vì những cô nàng này thường có tính dục khá mạnh, nhu cầu “mây mưa” rất cao. Cô ấy ưa mạo hiểm, thích tự mình chinh phục phái mạnh, tính tình lại quá ư là bướng bỉnh. Vì thích tự do bay nhảy, cô ấy chúa ghét bị lệ thuộc, ràng buộc hay gắn bó quá lâu dài với một ai đó, trong một không gian chật hẹp nào đó.

Sau một thời gian kết hôn, đối phương không đáp ứng được nhu cầu gối chăn mãnh liệt hoặc xao nhãng việc chăm lo tình cảm lứa đôi, hoặc chỉ đơn giản là không còn hợp gu nữa, cô ấy sẽ sẵn sàng “giải phóng” cho cả hai.

Tướng miệng cá chép

Nguyên nhân do đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu dễ cô độc khi về già.Đặc biệt, những người này thường có đặc điểm là chưa nói đã cười bởi tướng miệng rộng, môi mỏng nên nhìn vào người khác có cảm tưởng như vậy.
Trong tính cách những người này thường long đong, hấp tấp ít khi suy nghĩ trước sau thường làm việc theo cảm tính, nên công việc khó lòng thăng tiến như mong muốn. Đường tài lộc cũng không thuận lợi nên vất vả trăm bề bởi cái tính hấp tấp nhanh nhảu nhưng không chín chắn này.

Tướng miệng heo

Những người có tướng miệng heo có đặc điểm dễ nhận biết nhất là phần môi trên của họ thường rất dày, thậm chí còn có thể nhô hẳn ra phía trước, đồng thời còn phủ lên cả môi dưới. Không chỉ vậy, phần môi dưới của họ lại nhỏ, nhọn và hai khóe miệng thì luôn trễ xuống phía dưới.

Theo Nhân tướng học thì những người có nét tướng miệng như thế này đa phần đều là người không mấy linh hoạt trong công việc, thậm chí đầu óc cũng không được sáng sủa như mọi người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link