Có 4 loại đàn ông không đáng tin cậy, phụ nữ nghĩ kĩ trước khi "gật đầu" đưa chân

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng không nên quá kén chọn, nhưng phải tuyệt đối cẩn thận. Đặc biệt chị em cần khắc cốt ghi tâm, rằng có những kiểu đàn ông không bao giờ nên rước vào thân nếu không muốn cả đời khổ nhục.

Đàn ông quá giỏi ăn nói

Đàn ông quá giỏi ăn nói chắc chắn thường đi kèm với tính đào hoa, lăng nhăng. Đừng kỳ vọng mình là “trạm dừng chân cuối cùng” hay tự huyễn hoặc rằng anh ấy chỉ dành những lời có cánh cho bạn!

Empty

Người đàn ông quá giỏi ăn nói sẽ thuyết phục các cô gái khác và có cả tá vệ tinh luôn vây quanh chàng. Vì vậy, tuyệt đối đừng lấy những người đàn ông quá dẻo miệng làm chồng, đừng tự làm khổ mình khi gắn bó với một người mà luôn phải lo lắng, dõi theo họ xem có ngoại tình hay không.

“Đàn ông Phượng Hoàng” xuất thân từ gia đình thiếu dạy dỗ

“Đàn ông Phượng Hoàng” dùng để chỉ những người đàn ông sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó và đạt được thành công nhờ nỗ lực của chính mình.

Mặc dù họ thường có khả năng làm việc xuất sắc và sức mạnh tài chính, nhưng vì không được giáo dục tốt và thiếu quan niệm về gia đình cũng như đạo đức khi lớn lên nên họ dễ rơi vào những hành vi vô đạo đức như ngoại tình.

Nếu người phụ nữ lấy một người “đàn ông Phượng Hoàng”, cô ấy sẽ dễ bị tổn thương bởi sự không trung thực và vô trách nhiệm của người đàn ông này, có thể dẫn đến tan vỡ gia đình.

Người đàn ông ăn chơi

Đàn ông ăn chơi là những người đàn ông không chung thủy với hôn nhân và gia đình, thường có quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ khác ngoài hôn nhân. Đàn ông ăn chơi có thể mang đến nhiều đau đớn và tổn hại cho phụ nữ, thậm chí dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Vì vậy, phụ nữ cần chú ý tránh những người đàn ông có hành vi không đúng mực như vậy và lựa chọn bạn đời chung thủy, đáng tin cậy nhất có thể.

Empty

Người đàn ông bạo lực

Đàn ông bạo lực là những người đàn ông có xu hướng bạo lực gia đình và có thể bạo lực hoặc ngược đãi vợ con về mặt tinh thần. Hành vi như vậy không chỉ vô cùng tàn ác, vô đạo đức mà còn có thể gây tổn thương tâm lý lâu dài cho nạn nhân.

Nếu một người phụ nữ kết hôn với một người đàn ông bạo lực, cô ấy có thể bị ngược đãi trong suốt cuộc hôn nhân. Vì vậy, phụ nữ nên cố gắng tránh kết giao với những người đàn ông bạo lực để bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của bản thân và gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link