Kon Tum: Người t.ử v.ong, kẻ nguy kịch do hỏa hoạn trong căn nhà khóa trái cửa

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra vào ngày 15/6, tại huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum khiến 1 người t.ử v.ong, 1 người nguy kịch.

Ông Phan Văn Tuấn, Chánh văn phòng UBND huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum xác nhận, ngày hôm nay 15/6, trên địa bàn xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong và 1 người nguy kịch, theo Tổ quốc.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h ngày 15/6, anh V.T.P, ngụ tại thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô chở con đi học. Sau đó, hàng xóm phát hiện khói bốc ra từ căn nhà của vợ chồng anh P. nên đã đến cứu hỏa.

Bà Xuân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum (Ảnh: Tổ quốc)

Bà Xuân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum (Ảnh: Tổ quốc)

Thời điểm trên, trong nhà khóa trái cửa, người dân buộc phải phá cửa xông vào. Khi tiếp cận được hiện trường, phát hiện chị Tô Thị Thanh Xuân (37 tuổi, vợ anh V.T.P) bị thương nặng, người đàn ông tển Hoàng bị bỏng nặng. Cả hai được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân Hoàng đã tử vong, bà Xuân đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum.

Hiện, lực lượng Công an huyện Đăk Tô đang khám nghiệm hiện trường và tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Mới đây, một vụ cháy lớn phòng trọ xảy ra trên địa bàn phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP.HCM) khiến 3 người tử vong thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 1h55 ngày 12/6, Công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân nhận được tin báo của người dân về đám cháy xảy ra tại phòng trọ số 10, hẻm đường 21F.

Hỏa hoạn khiến cả 3 cô cháu là chị Đ.T.D (35 tuổi), cùng 2 cháu là em Đ.V.Th (SN 2005) và em Đ.V.T (SN 2007) cùng thiệt mạng. Qua trích xuất camera và đối chiếu với thông tin của những nhân chứng, lực lượng chức năng đã xác định được thủ phạm giết người là một người đàn ông.  Nguyên nhân gây án được cho là do gã bị chị D. nhiều lần khước từ tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link