"Cô em trendy" Khánh Linh gợi ý một vài tips diện denim sành điệu mà không lo lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu bí quyết nói không với lỗi thời cùng denim của Khánh Linh đảm bảo ghi điểm sành điệu.

Denim là một item luôn xuất hiện trong tủ đồ của phái đẹp. Qua bao mùa thời trang, denim vẫn giữ một vị trí quan trọng trong làng mốt. Tuy nhiên, đây là một trang phục khá kén chọn bởi nếu không biết cách mix and match thì sẽ vô cùng dìm dáng và sến. "Cô Em Trendy" Khánh Linh đã đưa ra những gợi ý khi diện denim giúp nàng tự tin khoe cá tính trong mùa thu đông này. 

Denim on denim hay fullset denim

Denim on denim hay fullset denim qua bao mùa vẫn ghi đậm dấu ấn bởi sự nổi bật. Nếu nàng muốn diện denim mà không tốn quá nhiều thời gian lựa chọn trang phục và phụ kiện đi cùng thì công thức đơn giản này là gợi ý hoàn toàn phù hợp.

Empty

Khỏe khoắn và trẻ trung với set denim đậm cùng phụ kiện ngọc trai đi kèm. 

Empty

Cô Em Trendy Khánh Linh đã rất khéo léo khi diện cùng bra croptop khoe vòng eo thon gọn, săn chắc của mình. Đồng thời cách mặc này cũng tôn dáng rất tốt.

Empty

Set đồ mang hơi hướng thời trang thập niên 90 cho những cô nàng muốn tạo sự ấn tượng. Khánh Linh nhắn nhỉ: “Trong khi để chơi cùng 2 món denim cần thêm nhiều sự biến hóa, đơn giản nhất vẫn là phối chất liệu cùng màu đó.”

Empty

Bên cạnh đó, denim có rất nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu khác nhau. Nàng có thể biến hóa đa dạng trong cách phối đồ. Có thể lựa chọn mặc như áo khoác hoặc mặc như một chiếc áo bình thường và những cách sáng tạo khác nữa. 

Jumpsuit denim

Empty

 Jumpsuit là một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách cá tính. Nàng có thể dễ dàng mặc mà không lo lắng nên mix denim với món đồ nào. Chỉ cần thêm một chiếc thắt thắt lưng bản to cùng đôi giày cao gót tôn dáng. Tổng thể sẽ vô cùng cân đối với điểm nút eo tạo cảm giác chân thon dài. 

Nàng cũng có thể tách lẻ set đồ để phối hợp cùng trang phục khác nhưng cần chú ý đến sự cân bằng màu sắc trong set đồ. Cách trang điểm, làm tóc khá đa dạng trong từng phong cách để nàng diện denim không lo bị trùng lặp nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link