Học thêm một vài công thức mix boots cao cổ khoe chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận rằng boots mang với quần áo thu đông dù là phong cách gì cũng thấy hợp, từ váy dài sang chảnh đến quần da đầy cá tính.

Mùa đông và những cơn gió lạnh có thể khiến chị em vất vả trong việc chọn đồ để vừa giữ ấm vừa đẹp. Thế nhưng chẳng có gì ngăn được chị em lên đồ sành điệu theo phong cách "thời trang phang thời tiết". Kể cả mùa thu hày mùa đông thì việc diện những chiếc boots lại hoàn toàn phù hợp. Đôi boots vừa giúp giữ ấm chân lại vừa giúp nâng tầm vẻ ngoài và khí chất cho bạn gái. Trong những ngày mùa đông se lạnh, các sao Việt cũng đang tích cực diện boots và mix boots với những món đồ phù hợp là có ngay set đồ sang chảnh.

Không thể phủ nhận rằng boots mang với quần áo nào hay theo phong cách gì cũng thấy hợp, từ váy dài sang chảnh đến quần da đầy cá tính. Nổi danh là item "sân khấu nào cũng nhảy", boots nhanh chóng chiếm được trái tim của hội chân dài là các ngôi sao đình đám. 

Empty

Chọn boots cao cổ sành điệu, mẹ 2 con Tăng Thanh Hà kết hợp  với váy xẻ tà và áo len màu trắng khoe đôi chân dài hút mắt.

Empty

Ngọc Trinh vẫn không ngừng khoe chân dài và những đường cong nóng bỏng của bản thân. Nữ hoàng nội y đã mix boots cao cổ với tất lửng và váy xếp ly để "hồi teen".

Empty

Muốn chinh phục boots cổ cao, bạn gái hãy tham khảo cách mix đồ của Tú Hảo. 

Quần short + boots là công thức diện đồ thịnh hành trong mùa đông năm nay.  Ngoài ra còn có cách mix với chân váy cũng rất được ưa chộng. Đây là nhữngcông thức diện đồ phù hợp với những cô nàng 30+, đặc biệt sẽ phù hợp với các chị em sở hữu đôi chân dài, nuột nà. Tuy nhiên, với những cô nàng nấm lùn, mũm mĩm thì cũng đừng e ngại, công thức mix đồ này có thể giúp bạn có body thon gọn, mảnh mai hơn.  

Empty

Cách mix quần short và boots phù hợp với các chị em có vòng hông rộng và đôi chân dài, bạn có thể lựa chọn quần short denim.

Empty

Với các chị em có bắp chân to, bạn nên chọn boots cao cổ và tối màu để tạo cảm giác đôi chân của bạn nhỏ và thanh mảnh hơn.

Empty

 

Chọn trang quần short và boots tông đen lại tăng cá tính cho tổng thể bộ trang phục. Ngoài ra, quần short và boots tối màu có thể dễ dàng kết hợp với các item thời trang khác.

Empty

 

Quần short+ boots cũng có thể tạo ra một phong cách đơn giản, giúp đôi chân của bạn nhỏ và thon gọn hơn. Ngoài ra, bạn có thể mix chiếc boots này với quần short và áo vest với màu sắc trung tính.

cach-phoi-do-voi-giay-boot-cao-co

Mix boots cao cổ với chân váy bó hay váy liền, thêm chiếc áo len nữa là có được combo hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link