Cô gái 24 tuổi nhảy từ lầu 3 khách sạn t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhảy từ lầu 3 khách sạn xuống đất, cô gái đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã ch.ết trên đường đến bệnh viện.

Khoảng 20 giờ ngày 19-9, nhiều người đi đường đã tá hỏa khi chứng kiến cảnh một cô gái nhảy từ tầng 3 khách sạn T.T trên đường Tuyên Quang, TP Phan Thiết (Bình Thuận) xuống đường.

nhay_lau

 Ảnh minh họa.

Cô gái đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Qua xác minh nhân thân được biết cô gái trên tên là NNPC, 24 tuổi ngụ phường Bình Hưng (Phan Thiết).

Tối 19-9, cô C. đến nhà một quen ở gần khách sạn T.T. chơi. Sau đó cô C. vào khách sạn lên lầu 3 và nhảy xuống đường.

Theo người nhà cho biết, gần đây cô C. nhiều lần có ý định tự tử nhưng đều không thành và có dấu hiệu trầm cảm. Vụ việc đang được Công an TP Phan Thiết điều tra làm rõ.

Mới đây, một cụ bà nhảy lầu tự tử ở bệnh viện Thống Nhất cũng khiến dư luận xôn xao.

Trưa 2/9/2016, một số người nuôi bệnh nhân trong Bệnh viện Thống Nhất nghe tiếng rơi mạnh nên kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ nằm bất động trên nền bê tông phía sau dãy nhà C5 của bệnh viện nên hô hoán, thông báo cho nhiều người biết.

tinhhoa.net-DWQRFC-20160902-tphcm-cu-ba-nhay-lau-tu-tu-o-benh-vien-thong-nhat

 Bệnh viện Thống Nhất nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Internet)

Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển vào khu cấp cứu để cứu chữa trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin tại hiện trường, nạn nhân là bà H.T.H.H. (53 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). Bà H. là bệnh nhân của bệnh viện. 4 ngày trước bà H. uống thuốc độc tự tử và được người thân phát hiện kịp thời chuyển vào Bệnh viện Thống Nhất cấp cứu. Sau đó, bà H. được chuyển lên khoa Nội điều trị theo yêu cầu ở lầu 4.

Trong thời gian điều trị tại đây, bà H. từng có ý định tự tử nhưng được người thân ngăn cản. Trước đó, bà H. từng có 2 lần uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được cứu sống.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link