Cô gái bắt máy bay từ Mỹ về Hàn Quốc để cắt bỏ khóa tình yêu của người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng dù đang sinh sống tại Mỹ vẫn cất công bay về Hàn Quốc, quyết tìm bằng được ổ khoá tình yêu với người yêu cũ để cắt bỏ.

Đó là Kassie Yeung (23 tuổi, người Hàn Quốc đang sống tại Mỹ). Cô nàng di chuyển gần 10.000 km từ thành phố Los Angeles, bang California về Seoul để cắt bỏ ổ khóa tình yêu mà cô và người yêu cũ cùng nhau khóa. Hôm 12/5, Yeung đăng video về hành trình mùa xuân của mình trên TikTok cá nhân và nhận được hơn 4,5 triệu lượt xem.

khoa_ty

Sau đó, cô đã tới toà tháp N Seoul (còn gọi là tháp Namsan), nơi có những hàng rào móc đầy ắp các ổ khóa sắc màu. Tương tự như cầu Pont des Arts ở Paris, Pháp, tháp Namsan là địa danh nổi tiếng có hàng nghìn ổ khóa do du khách khắp nơi tới tham quan và cùng nhau móc lên như một biểu tượng tình yêu.

khoa_ty1

Chia sể trên Insider, Yeung cho biết cô và người yêu cũ từng móc một chiếc khóa trên hàng rào của tháp Namsan vào mùa hè 2019 và bây giờ cô quay lại để gỡ nó ra.

khoa_ty2

Đoạn video bắt đầu từ cảnh Yeung lên máy bay rồi hạ cánh, rời sân bay và tiến thẳng đi tìm một cửa hàng để mua kéo cắt. Tiếp đó, cô nàng bắt xe buýt tới tháp Namsan, mua vé và lên cáp treo tìm tới chỗ những ổ khóa nơi cô từng tới 2 năm trước. Yeung tốn gần 30 phút tìm đúng chiếc khóa của mình giữa hàng nghìn ổ khóa ở tháp Namsan.

khoa_ty3

Theo Yeung, mình vượt chặng đường dài tới Hàn Quốc không chỉ để cắt chiếc khoá tình yêu, mà mục đích chính là tham quan, du lịch Seoul, tìm hiểu môi trường để theo đuổi nghề vũ công. Trong lúc lên kế hoạch chuyến đi, Yeung nhớ ra sự việc về chiếc khóa ở tháp Namsan nên quyết định đi tìm khóa để cắt đồng thời làm video đăng TikTok.

khoa_ty4

Nhiều người xem video bày tỏ đồng cảm và cổ vũ cô gái, họ còn chia sẻ rằng sẽ làm tương tự nếu quay lại cầu tình yêu ở Paris.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link