Cô gái bị... nổ ngực khi đang ngủ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi đang ngủ, một bên ngực của cô gái 23 tuổi bất ngờ nổ trong sự ngỡ ngàng của tất cả.

Đó là trường hợp của Aston Massey trú tại Carshalton, hạt Surrey, Anh. Cô bị bỏng nước sôi khiến bên ngực phải phát triển mất cân đối khi mới lên 3 tuổi.

Tháng 6/2012, khi đã qua 18 tuổi, Aston quyết định thực hiện ca phẫu thuật tái tạo và làm cân bằng hai bên ngực của mình. Đến tháng 10/2012, Aston tiếp tục thực hiện thêm ca phẫu thuật để tạo hình đỉnh ngực. Chẳng may cô bị nhiễm trùng máu khiến phần ngực mới cấy ghép của cô sưng to gấp 4 lần kích thước thông thường.

Đáng nói hơn, phần ngực mới cấy ghép đã bất ngờ di chuyển đến lồng ngực, đè vào xương cổ. Và khi Aston đang say ngủ trong đêm, thì bầu ngực giả bất ngờ nổ tung, khối mủ tràn ra ngoài qua một khe hẹp trên ngực.

Mô tả ảnh.
Phần ngực cấy ghép của Aston từng sưng to và phát nổ.

“Toàn bộ một bên ngực của tôi giống như cục mủ khổng lồ, chỉ chực chờ phát nổ. Phần ngực đã sưng to. Tôi nhớ là đêm đó, tôi đã thét lên với chị mình. “Ngực em đã bị nổ rồi kìa” nghe cứ như chuyện đùa nhưng những gì tôi đã trải qua thì thật khủng khiếp", Aston kinh hãi kể lại.

Mô tả ảnh.
Aston đã trải qua nhiều ca phẫu thuật tái tạo, cấy ghép ngực.

Aston đã thực hiện thêm hai ca phẫu thuật cấy ghép ngực, ca cuối cùng vào tháng 9/2014 vừa qua đã thành công.

Sau nhiều năm phải mặt áo ngực cỡ A, giờ đây Aston đã có thể diện cỡ C.

 “Tôi từng mơ ước về một bộ ngực như bình thường. Dù đã trải qua nhiều ca phẫu thuật, nhưng giờ đây tôi đã đạt được mong ước bấy lâu”, cô gái 23 tuổi người Anh hào hứng nói. 

Ngực khủng của quý bà bỗng dưng... phát nổ
Sau khi phẫu thuật nâng kích thước vòng một không lâu, bộ ngực ngoại cỡ của quý bà Kim Brockhurst người Anh đã bất ngờ phát nổ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link