"Mang tiếng" cướp lớn hơn 3 tỷ của ngân hàng nhưng tên cướp lại bị bắt nhanh chóng chỉ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Tên cướp yên tâm ôm cả túi tiền tỷ cao chạy xa bay. Nhưng hắn không ngờ sẽ sớm "lòi đuôi chuột" chỉ vì sự luộm thuộm và hậu đậu của mình.

Khoảng 11h40 sáng ngày 21/11 vừa qua, tại một cây ATM ở Suphanburi, Thái Lan đã xảy ra một vụ cướp táo tợn. Tuy nhiên, có một điều bất ngờ mà tên cướp sẽ không bao giờ nghĩa đến rằng chính mình đã tự tìm đường chui vào lưới pháp luật.

Theo báo chí địa phương, trước lúc xảy ra vụ cướp, ba nhân viên ngân hàng đang chuẩn bị vận chuyển số tiền mặt từ cây ATM ra ô tô tải đang đợi sẵn bên ngoài cửa hàng 7-Eleven.

Bất thình lình, một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, mặc áo khoác màu vàng da bò từ đâu xuất hiện nổ ba phát súng chỉ thiên cảnh cáo trước khi lao vào uy hiếp 3 nhân viên ngân hàng. Sau đó, tên cướp đã nhanh chóng lấy được số tiền trị giá 5,13 triệu Bạt Thái (khoảng 3,2 tỷ đồng) từ nhân viên công vụ của ngân hàng.

cuop tai san 2 - phunutod

Tên cướp xuất hiện nổ ba phát súng chỉ thiên cảnh cáo trước khi lao vào uy hiếp 3 nhân viên ngân hàng và cướp tiền.

Camera an ninh tại khu vực cây ATM ghi lại cho thấy, trước khi tẩu thoát cùng số tiền lớn trên chiếc xe mô tô, tên cướp còn bắn một nhát súng chỉ thiên nữa.

Theo lời người lái xe tải đang đợi vận chuyển tiền về ngân hàng cho hay, ngay khoảnh khắc nhìn thấy người đàn ông mặc áo khoác màu da bò tiến lại phía cây ATM, anh ta đã có linh cảm xấu về một vụ cướp chuẩn bị xảy ra.

"Hắn ta nhìn tôi với ánh mắt rất khác. Tôi có thể linh cảm rõ ràng hắn đang nhắm vào số tiền vừa được lấy ra khỏi cây ATM kia trước khi hắn nổ súng. Mọi thứ xảy ra quá nhanh. Tôi đã gọi báo cảnh sát ngay sau khi sự việc xảy ra", người lái xe tải cho biết.

cuop tai san 3- phunutoda

Tên cướp cuỗm đi số tiền mà không biết rằng mình sẽ bị bắt ngay sau đó chỉ vì chiếc điện thoại.

Tên cướp yên tâm ôm cả túi tiền tỷ cao chạy xa bay. Nhưng hắn không ngờ sẽ sớm "lòi đuôi chuột" chỉ vì sự luộm thuộm và hậu đậu của mình.

cuop tai san 4 - phunutod

Tên cướp yên tâm ôm cả túi tiền tỷ cao chạy xa bay.

Trong khi thực hiện vụ cướp, hắn ta đã vô tình làm rơi chiếc diện thoại di động ra khỏi túi. Chiếc điện thoại đánh rơi đã giúp cảnh sát lần ra tung tích của tên tội phạm ngay sau đó. Vậy là chỉ vì một chút sơ sẩy mà tên trộm đã tự mình chui đầu vào rọ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn