Hà Hồ,Mr Đàm và cuộc "tháo chạy" khỏi The Voice đến với X-Factor

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc Hà Hồ, Mr Đàm nhanh chóng tháo chạy khỏi The Voice và làm giám khảo X-Factor âu cũng là điều đúng đắn. Làm người ai chẳng muốn bỏ đi cái kém hấp dẫn để đi tới cái mới hứa hẹn hơn, nhiều tiền bạc và danh tiếng hơn.

Cũng như nhiều chương trình khác, The Voice đi theo lối mòn cũ và không tránh khỏi cái vết xe đổ của những người đi trước. Mùa đầu tiên của chương trình này thành công vang dội về nhiều mặt trong khi mùa thứ hai bị coi là thất bại thảm hại của nhà sản xuất cũng như những người tham gia.

Dường như có một quy luật tất yếu đối với các chương trình thực tế ở Việt Nam, mùa đầu tiên sẽ thành công và càng về sau càng thất bại. Những cái tên tham gia mùa đầu tiên bao giờ cũng được rất nhiều thứ từ tiền bạc cho tới danh tiếng.

Biết được điều đó, nhiều người khôn khéo như Thu Minh hay Trần Lập, Hà Hồ chỉ tham gia mùa đầu tiên của The Voice rồi nhanh chóng rút lui vì họ đã dự đoán được cái tương lai không mấy sáng sủa của chương trình này. Còn với Mr Đàm, ngôi sao này tiếp tục tham gia mùa thứ hai để vớt vát danh tiếng sau khi chưa thành công ở mùa đầu tiên.

Vậy nhưng, anh nhanh chóng thất bại với quyết định của mình. Chương trình ngày càng nhạt, ít người xem và độ phủ sóng cũng không còn được như trước. Và quả thật, Mr Đàm đã may mắn vớt được chút danh hiệu từ chiến thắng của học trò nhưng chiến thắng sau đó gần như... chìm nghỉm.

Nhận quả đắng quá lớn từ thất bại khi tiếp tục bám trụ mùa thứ hai The Voice Mr Đàm nên nam ca sĩ này đã nhanh chóng tìm đường "tháo chạy" khỏi chương trình ngay từ khi nó chưa kết thúc. Và quả thật, sau sự ra đi của ngôi sao này thì chương trình cũng tạm ngưng sản xuất năm tiếp theo.

Cả hai hẳn cũng đoán được The Voice sẽ sớm "chết yểu" nên đã nhanh chóng tuyên bố chia tay ngay từ khi chương trình đang diễn ra để tránh bị cái tiếng "mất việc" do chương trình ngừng sản xuất. Hà Hồ sau mùa đầu tiên và Mr Đàm chậm chân hơn trong mùa thứ hai. Nhờ đó, đảm bảo được danh tiếng của mình không bị ảnh hưởng.

Với Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng, làm giám khảo những chương trình đã là một nghề không thể bỏ của cả hai. Nó đem lại tiền bạc, danh tiếng và nhiều thứ khác cho họ. Chính vì thế, ngay khi rời bỏ The Voice, Mr Đàm đã nhanh chóng nhận làm giám khảo của X-Factor còn Hà Hồ cũng nhận lời tham gia sau một năm chăm chỉ chạy show.

Việc cả hai nhận làm giám khảo của chương trình này cũng không hề khiến nhiều người ngạc nhiên. Bài học và kinh nghiệm từ The Voice đã giúp họ nhanh chóng có được quyết định này.

Cũng giống như The Voice, X-Factor là một chương trình thực tế thành công ở nước ngoài. Đây mới là lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nên hứa hẹn chắc chắn sẽ thành công vì khán giả Việt luôn thích cái mới, cái lạ và lần đầu.

Nhờ thế, khi tham gia chương trình này, cả hai chắc chắn sẽ phủ sóng được tên tuổi của mình. Trong khi, nếu không nhận lời làm giám khảo thì chắc cả hai cũng... ngồi nhà chạy show vì không còn chương trình nào sáng giá hơn X-Factor thời điểm này.

Tham gia X-Factor, với danh tiếng và tầm ảnh hưởng của mình, số tiền mà cả Mr Đàm và Hà Hồ nhận được sẽ không hề nhỏ. Số tiền có thể lên đến hàng trăm triệu đồng chưa tính tới các khoản khác mà nhiều người dự đoán. Số tiền này hẳn không bao giờ nhỏ hơn khi ngồi ghế nóng của The Voice.

Việc Hà Hồ, Mr Đàm nhanh chóng "tháo chạy" khỏi The Voice và làm giám khảo X-Factor âu cũng là điều đúng đắn. Làm người ai chẳng muốn bỏ đi cái kém hấp dẫn để đi tới cái mới hứa hẹn hơn, nhiều tiền bạc và danh tiếng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn