Cô gái khoá trái cửa cố thủ trên tầng 3, trốn cách ly, khiến công an phải điều động xe cẩu bắt đi

( PHUNUTODAY ) - Dù đã cố gắng thuyết phục, nhưng cô gái vẫn ngoan cố không chấp hành mệnh lệnh khiến lực lượng chức năng phải điều động xe cẩu đến để đưa người này ra ngoài.

Tối qua 26/7. mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh lực lượng chức năng ở Bắc Giang có mặt tại một nhà dân, thực hiện đưa đối tượng F1 đi cách ly tập trung.

Không thuyết phục được, lực lượng chức năng đành phải nhờ đến máy cẩu để vào bên trong nhà, tiếp cận đối tượng

Không thuyết phục được, lực lượng chức năng đành phải nhờ đến máy cẩu để vào bên trong nhà, tiếp cận đối tượng

Tuy nhiên, đối tượng là một cô gái, không rõ vì lý do gì đã ngoan cố ở trong nhà và khoá trái cửa, gây khó dễ cho đội ngũ cán bộ chống dịch. Theo những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, cô gái đã đóng cửa và cố thủ trên tầng 3 của căn nhà. Nhiều lần động viên, thuyết phục không được, lực lượng chức năng đành phải huy động xe cẩu đến hiện trường để tiếp cận với cô gái ở phía bên trong nhà. Cuối cùng, cô gái đã được các chiến sĩ công an áp giải ra xe cứu thươnng chuyên dụng, đưa đến khu cách ly.

tron_cach_ly.jpg13

Điều đáng nói, theo một đoạn clip ngán ghi lại cảnh này, trong quá trình lên xe đi cách ly cô gái vẫn tỏ thái độ chống đối và có ý định chạy thoát khỏi vòng vây của lực lượng chức năng.

tron_cach_ly.jpg12

Những hỉnh ảnh này ngay sau khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân cư mạng. Mọi người đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành vi thiếu ý thức của cô gái trẻ.

Phải mất khá nhiều thời gian, lực lượng chức năng mới áp tải được người này đi cách ly

Phải mất khá nhiều thời gian, lực lượng chức năng mới áp tải được người này đi cách ly

"Ý thức kém quá. Không thấy nước nhà đã khổ vì dịch Covid-19 rồi sao mà còn gây thêm phiền nhiễu?"

"Hãy phạt thật nặng vào để còn răn đe những người khác có ý định như trên"

"Xem mà tức hộ. Tội nghiệp các chiến sĩ áo trắng, công an..."

Bắc Giang hiện đang là điểm nóng của đợt dịch Covid-19 mới bùng phát với số lượng lớn công nhân tại các khu công nghiệp mắc bệnh. Chiều 25/5, tỉnh này ghi nhận 375 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Đây là số lượng các ca dương tính được phát hiện nhờ tổng lực tăng tốc xét nghiệm trong 3 ngày qua mà Bộ Y tế phối hợp với tỉnh Bắc Giang và các lực lượng y tế triển khai tại tất cả các khu công nghiệp, các nhà máy và khu lưu trú của công nhân ở Bắc Giang.

Nguồn: Hóng biến đường phố- Theanh28

Theo:  khoevadep.com.vn copy link