Cảnh báo kẻ biến thái chuyên sàm sỡ thiếu nữ trên phố Hà Nội

08:21, Thứ năm 24/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kẻ biến thái bất ngờ xuất hiện ôm chầm lấy ngực, tốc váy thiếu nữ ngay giữa phố Hà Nội khiến nhiều bạn trẻ hoang mang, lo sợ.

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn lớn chia sẻ chóng mặt đoạn cảnh báo về kẻ biến thái chuyên sàm sỡ phụ nữ khi ra đường vào đêm khuya. Rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ đã tỏ ra hết sức hoang mang và lo lắng khi đọc được những dòng chia sẻ này.

Theo đó, đoạn cảnh báo được đăng tải bởi một tài khoản facebook về vụ việc xảy ra vào lúc 22h30 tối ngày 22/3 tại hai tuyến đường ở Hà Nội.

Theo chủ nhân của đoạn chia sẻ, tên biến thái vọt lên từ phía sau, ôm chầm lấy ngực của một trong hai bạn gái rồi bỏ chạy. Gã bệnh hoạn này còn áp sát xe một cặp đôi rồi tốc váy bạn nữ ngồi sau. Nạn nhân của cả hai vụ việc trên đều sợ hãi, ngơ ngác.

Kẻ biến thái chuyên sàm sỡ thiếu nữ trên phố Hà Nội.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người đã đồng loạt lên tiếng và cho rằng đây chính là kẻ biến thái mà họ đã từng gặp nhiều năm trước. Thậm chí, đối tượng còn hoạt động ở nhiều tuyến đường khác nhau khiến mọi người rất khó phòng tránh. Trong đó, những khu vực người này thường xuyên mai phục là Vạn Bảo, Vạn Phúc, Thụy Khuê, Xuân Thủy và cả bờ Hồ...

"Đoạn Vạn Bảo, Vạn Phúc, tên này hay xuất hiện, đã nghe nhiều vụ của hắn từ 2-3 năm trước", thành viên T.H chia sẻ.

"Lần trước tên này quanh quẩn khu Thụy Khuê nhà mình. Nó đi bộ trong ngõ ngách các thứ xong đầu đội mũ bảo hiểm. Ghê người", một người dùng mạng khác cũng cho hay.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn cảnh báo đã khiến cho các bạn gái và nhiều người dùng mạng lo ngại và hoảng sợ.

"Ghê quá, bây giờ ra ngoài đường nguy hiểm thật", thành viên T.T bình luận.

"Khóc, không bao giờ dám về muộn hay mặc váy ngắn ra đường nữa", một người dùng mạng khác cũng tỏ ra sợ hãi.

Bên cạnh đó, nhiều người đưa ra giải pháp: “Tốt nhất là hạn chế ra đường vào buổi tối, không nên đi vào ngõ nhỏ. Nên đi cùng đông người hoặc đi với con trai. Chứ cứ thế này thì sợ thật”.

Trước đó, vào hồi tháng 10/2015, người dân cũng bắt được một kẻ chuyên sàm sỡ nữ sinh ở khu vực gần trường THCS Đoàn Thị Điểm (khu vực Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Kẻ biến thái thường vờ hỏi đường rồi lợi dụng sơ hở của các bé gái để sàm sỡ, sờ bóp.

Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
Lật tẩy chiêu lừa đảo trúng xe SH, Vespa nở rộ trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhằm đánh vào tâm lý thích được nhận quà của người dùng, không ít fanpage lừa đảo được lập ra nhằm câu like.
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
SaPa:Xe chở khách Singapore lật ngang đường sau tai nạn liên hoàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe khách với xe tải và xe máy khiến ít nhất 1 người chết và nhiều người bị thương.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh