Gã tài xế gi.ết nữ giám thị từng bị đánh vì sàm sỡ và trộm cắp vặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gã tài xế giết nữ giám thị từng bị đánh vì sàm sỡ và trộm cắp vặt, Tiến từng có quá khứ không mấy sáng sủa.

Về vụ tài xế bóp cổ, vứt xác nữ giám thị xuống ao bèo để phi tang gây rúng động dư luận vừa qua, CQĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tiến (SN 1990), trú P.Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh với 2 tội danh “Cướp tài sản” và “Giết người”.

giết người
Chân dung gã tài xế giết nữ giám thị

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai, chiều tối 3/7, chị Phạm Thị O. (nữ giám thị được thông báo mất tích – PV) vẫy xe taxi của Tiến để đi tới nhà thờ An Nhiên, xã Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh. Tiếp đó, Tiến chở chị O. tới nhà bạn, trên đường về y nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Lý giải cho tội ác của mình, Tiến nói động cơ của việc ra tay sát hại nữ giám do thiếu 300.000 đồng nộp lệnh trong ngày cho công ty.

Theo thông tin PV báo Người Đưa Tin có được, Nguyễn Văn Tiến là con út trong gia đình có 5 anh chị em, bố mẹ đều đã già, kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Với bản tính ham chơi, Tiến không chú trọng đến việc học hành, tới lớp 9, Tiến bỏ học giữa chừng.

Sau đó không lâu, Tiến rời quê, vào Nam sống cùng chị gái. Tại đây, Tiến xin đi học lái xe, rồi làm thuê cho một công ty ở TP.HCM. Dường như công việc không mấy thuận lợi nên Tiến bỏ việc, trở về quê và xin vào làm tài xế cho một số hãng taxi trên địa bàn Hà Tĩnh. Gần đây nhất, Tiến làm lái xe cho hãng taxi Mai Linh, tính đến nay được 4 tháng.

Một đồng nghiệp của Tiến đang làm ở hãng taxi Mai Linh chia sẻ: Tiến khá hòa đồng với mọi người, làm việc rất chăm, là một trong số những taxi thường chạy xuyên ngày đêm.

Qua tìm hiểu ở địa phương, nơi Tiến sinh sống, người dân lại thông tin, Tiến sống khá kín đáo, rất hạn chế giao tiếp với mọi người. Tính Tiến khá lỳ lợm, thường trộm cắp vặt tài sản của người dân.

Được biết, năm 2012 – 2013, Tiến từng bị công an phường triệu tập và xử phạt hành chính vì đột nhập, trộm tiền của một hộ gia đình trên địa bàn. Không những vậy, có thông tin, gần đây, Tiến bị đánh vì có hành vi sàm sỡ một cô gái đang làm việc ở tiệm cắt tóc ở phường Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh.

Không những vậy, có đồng nghiệp phát hiện Tiến thi thoảng có chơi ma túy đá và vay mượn tiền bạn bè để tiêu xài cá nhân.

Gần đây Tiến đã có lần sàm sỡ một cô gái ở Thạch Lưu, Thạch Hà đang làm việc tại quán cắt tóc, gội đầu ở chợ Cầu Đông, phường Thạch Linh. Sau lần chọc ghẹo đó đã bị người nhà cô gái đánh trọng thương.

Ngày 6-7, phóng viên báo Người Lao Động gặp Nguyễn Văn Tiến (gã tài xế taxi máu lạnh sát hại nữ giám thị) trong Trại tạm giam Cầu Đông. Đáng ngạc nhiên là gã sát nhân này khá bình thản, không có một biểu hiện gì về sự hối hận, sợ hãi.

Phóng viên hỏi Tiến có ân hận gì không và vì sao lại ra tay giết hại nạn nhân lạnh lùng đến vậy? Hắn bình thản trả lời vì muốn có đủ 300 ngàn đề sớm mai nộp tiền lệnh cho công ty, nếu không nộp đủ thì bị đuổi việc nên đã ra tay giết người để lấy tiền nộp.

Chỉ vì thiếu 300 ngàn đồng mà Nguyễn Văn Tiến đã nhẫn tâm, lạnh lùng đoạt một mạng người, một điều mà không ai dám nghĩ tới.

Sáng ngày 6-7, Thiếu tá Nguyễn Vinh Cảnh, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết Cơ quan CSĐT đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Tiến, 26 tuổi ở phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh về tội giết người, cướp tài sản.

Nỗi đau tột cùng của cha tài xế sát hại nữ giám thị 9x
Nỗi đau tột cùng của cha tài xế sát hại nữ giám thị 9x
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi xảy ra vụ án mạng, người thân của tài xế sát hại nữ giám thị 9x ở Hà Tĩnh cũng đang phải trải qua những giây phút đau khổ, quặn lòng….
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn