Cô gái mặc váy cưới đi cầu hôn bị từ chối phũ phàng giữa đường nhưng danh tính nam chính mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc váy cưới, quỳ dưới đường để cầu hôn bạn trai nhưng cô gái vẫn bị từ chối không thương tiếc.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ những clip ghi lại cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn của các cặp đôi khiến ai nấy đều xuýt xoa.

Mới đây, lại một clip cầu hôn ở Trung Quốc được chia sẻ khiến mọi người bàn tán xôn xao vì danh tính của nam chính.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một cô gái đã mặc váy cưới rồi cầm theo một bó hoa để cầu hôn bạn trai. Cô gái đã không ngại ngần quỳ xuống dưới đường để cầu hôn bạn trai mình. 

Cô gái mặc váy cưới đi cầu hôn bạn trai.

Cô gái mặc váy cưới đi cầu hôn bạn trai.

Tưởng chừng sẽ có một màn cầu hôn lãng mạn thì người bạn trai kia lại bất ngờ từ chối và vứt bó hoa trước mặt nhiều người. Ngay sau đó, một người đàn ông xuất hiện và lao đến đánh bạn trai của cô gái. Thấy vậy, cô gái đã lao vào can ngăn và nói: “Chúng ta đã ly hôn rồi, liên quan gì đến anh nữa”.

Hóa ra, người đàn ông này là chồng cũ của cô gái. Đáng chú ý, sau đó người đàn ông này còn tiết lộ, nam chính mà cô gái đang cầu hôn chính là bố đẻ của mình.

Hai người đàn ông sau đó đã xảy ra xô xát.

Hai người đàn ông sau đó đã xảy ra xô xát.

“Tôi hỏi cô, cô có biết ông ta là ai không? Ông ta là bố tôi, biết không?”, “Cô muốn tìm ai thì cứ tìm, nhưng không thể tìm đến bố tôi”, người đàn ông mắng cô gái.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng nước này. Một số người hoài nghi về tính xác thực của đoạn clip trên và cho rằng, có thể đây là cảnh của một bộ phim nào đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link