Thầy giáo giở trò x.âm h.ại nữ sinh lớp 8 trong đêm tối

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhờ nữ sinh lên xe để chỉ đường thì thầy giáo đã chở đến chỗ vắng vẻ rồi x.âm h.ại nạn nhân.

Sáng 13/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND tỉnh Gia Lai đề nghị truy tố bị can Hồ Trọng Đăng (SN 1983, giáo viên trường THCS trên địa bàn huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) về tội "H.iếp d.âm người dưới 16 tuổi".

Hồ Trọng Đăng tại cơ quan công an - Ảnh công an cung cấp

Hồ Trọng Đăng tại cơ quan công an - Ảnh công an cung cấp

Theo thông tin ban đầu, vào tối 19/12/2018, Đăng đi nhậu tại xã Ia Nan, huyện Đức Cơ. Sau đó, trên đường về nhà thì Đăng gặp em N.T.L.T (SN 2005, học sinh lớp 8 một trường THCS khác trên cùng địa bàn huyện Đức Cơ).

Khi nhìn thấy T, Đăng đã vờ hỏi đường đến Trung tâm y tế huyện Đức Cơ rồi nhờ em T. ngồi lên xe để chỉ đường. Sau khi lừa được T. ngồi lên xe thì Đăng đã chở thẳng đến phía sau Trung tâm y tế huyện Đức Cơ rồi hành vi h.iếp d.âm nạn nhân.

Sau khi giở trò đồi bại với em T. thì Đăng đã chở T. về. Tại đây, Đăng bị gia đình em giữ lại và trình báo công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Đức Cơ đã lập tức có mặt và bắt giữ gã thầy giáo này. Đăng sau đó đã bị khởi tố về tội "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi". Sau đó, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Gia Lai sau đó đã rút hồ trơ để điều tra và thay đổi tội danh sang "H.iếp d.âm người dưới 16 tuổi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link