Mải mê chia sẻ link gái xinh, anh chàng bị người yêu lao đến đánh "không trượt phát nào"

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang chia sẻ link cho mọi người trong công ty cùng xem thì anh chàng bất ngờ bị cô người yêu lao đến đánh "không trượt phát nào".

Mới đây, dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng bị người yêu đánh đến gãy răng vì chia sẻ link gái xinh cho mọi người trong công ty.

Câu chuyện được một người làm cùng công ty với cặp đôi này chia sẻ. Theo đó, cặp đôi này yêu nhau và cùng làm trong một công ty. Bình thường cặp đôi rất yêu thương nhau, đi đâu cũng có nhau. 

Anh chàng bị người yêu đánh vì share link cho mọi người.

Anh chàng bị người yêu đánh vì share link cho mọi người.

Mới đây, chỉ vì phát hiện người yêu chia sẻ link phim của gái xinh cho mọi người trong công ty xem mà cô nàng đã vô cùng tức giận. Dù anh chàng ra sức giải thích là chỉ chống ‘tối cổ’ cho anh em trong công ty tuy nhiên cô nàng vẫn mắng mỏ. Đỉnh điểm, cô nàng đã lấy bàn phím đánh anh chàng không thương tiếc đến mức gãy răng.

"Em không thể chấp nhận được loại người yêu suốt ngày lên mạng săn link phim. Đã xem rồi còn không biết xấu hổ, đi share khắp nơi cho mọi người xem cùng, bình phẩm. Xong rồi để hình nền máy tính, điện thoại hình gái hở hang.", cô nàng bức xúc lên tiếng.

Hậu quả là anh chàng đã bị gãy 1 chiếc răng.

Hậu quả là anh chàng đã bị gãy 1 chiếc răng.

Được biết, sau sự việc này thì cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi, không còn liên quan gì đến nhau nữa.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Nhiều người cho rằng anh chàng bị đánh không phải do tội xem phim mà là do cãi lại người yêu, lại còn tự hào “khoe thành tích” nữa chứ.

Theo:  xevathethao.vn copy link