Cô gái nhận túi gạo từ thiện, chưa hết xúc động thì phát hiện ra món quà bất ngờ bên trong

( PHUNUTODAY ) - Nhận túi gạo từ thiện, cô gái trẻ không ngờ bên trong lại có món quà nhỏ khiến cô không khỏi xúc động.

Việc nghỉ giãn cách lâu ngày khiến nhiều người dân lâm vào tình cảnh khó khăn. Lúc này, nhận được sự giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm dù chỉ là một chút đồ ăn cũng vô cùng trân quý. Từ khi dịch bệnh bùng phát, rất nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay hỗ trợ người dân ở các vùng bị phong tỏa, giúp đỡ những người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Từng túi thực phẩm được trao tận tay người đang cần với hy vọng tất cả cùng vượt qua được khó khăn của dịch bệnh.

Cô gái trẻ này đang sống trong khu vực có ca F0 nên bị phong tỏa. Mới đây, sau khi nhận được túi gạp cứu trợ, cô gái đã quay lại clip để chia sẻ niềm vui với mọi người.

Khi nhận được túi gạo cô đã vô cùng biết ơn. Tới khi đổ gạo ra, cô lại phát hiện có thứ gì đó được ẩn bên trong. Cho tay vào tìm kiếm, cô phát hiện ra bên trong túi gạo có 3 quả bơ to, đẹp, nhìn rất ngon mắt. Chắc hẳn nhà hảo tâm đã sợ bơ bị dập trong quá trình vận chuyển nên bỏ chúng vào bên trong túi gạo. Nhờ đó mà dù vận chuyển đường xa 3 quả bơ vẫn an toàn.

Sau khi đăng tải clip, cô gái đăng kèm trạng thái bày tỏ sự vui vẻ và biết ơn: “Cho em gạo được rồi còn tặng kèm thêm mấy trái bơ nữa. Mạnh thường quân làm em ngại quá”.

Đoạn clip sau đó nhận được phản ứng tích cực của người dùng mạng. Phần lớn mọi người đều dành lời khen ngợi cho nhà hảo tâm vì độ dễ thương và tâm lý.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào nhận đồ từ thiện cũng tỏ thái độ biết ơn như cô gái này. Mới đây, một cô gái đã quay clip đăng lên mạng phàn nàn về chất lượng gạo sau khi nấu quá khô đến mức cô nàng phải “ráng ăn”.

Clip dài 25 giây quay cận cảnh nồi cơm khô khốc và bày tỏ thái độ không hài lòng với phần cơm trong nồi: “Cơm từ thiện đây nha mọi người, cơm từ thiện khô ăn rớt nước mắt”. Kèm theo câu nói là hành động lấy tay bốc cơm cho mọi người thấy rõ mức độ khô, rời của hạt cơm. Cuối clip cô gái cũng than thở thêm rằng: “Thời ơi nó khô còn hơn cái gì nữa, ăn thôi, ăn đại đi”.

Clip sau đó khiến người xem cảm thấy phẫn nộ. Hầu hết mọi người đều trách cô gái này không biết nấu cơm, cho quá ít nước nên gạo không thể nở bung hạt và cơm bị sống. Giữa thời điểm dịch bệnh như hiện nay, được tặng lương thực, thực phẩm tận nhà là vô cùng quý báu. Nhiều người thẳng thắn mà rằng: Đồ từ thiện quý lắm, mình không cần thì đừng nhận, nếu nhận thì đừng chê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link