Cô gái tìm được "soái ca" sau nỗi đau bị chồng phản bội ngay trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Vừa làm lễ đính hôn và đăng ký kết hôn được 2 tuần, cô gái trong câu chuyện dưới đây phát hiện chồng sắp cưới của mình ngoại tình.

Chúng ta thường dành không ít thời gian trong cuộc đời để tìm kiếm một nửa đi cùng mình nốt quãng đường còn lại. Đôi khi, chúng ta có thể nghĩ rằng đã tìm thấy "nửa hoàn hảo" của mình nhưng kỳ thực lại là một lựa chọn sai lầm. Nhưng cũng có khi, tình yêu đẹp đến vào lúc mình không ngờ nhất.

Cô gái sinh năm 1997 có tên Kim Ngân (Vĩnh Long) từng là một cô gái năng động, hoạt bát với một người bạn trai tâm lý và mái ấm nhỏ giản dị nhưng hạnh phúc.

Mối tình đầu của cô chính là người em trai của chị quản lý – một công tử con nhà có điều kiện, ga lăng, hào phóng và quan trọng là yêu chiều cô hết mực.

150346218584419-anh-1

Sau một năm quen nhau, cô cùng bạn trai tính đến chuyện kết hôn và chuẩn bị tinh thần vào TP.HCM lập nghiệp. Nhưng nào ngờ vừa làm lễ đính hôn và đăng ký kết hôn được 2 tuần, cô phát hiện chồng sắp cưới ngoại tình.

Cô gái đã vô cùng đau đớn khi đọc những dòng tin nhắn ân ái giữa người bạn trai của mình và kẻ thứ 3. Cô quyết định lùi đám cưới thêm 1 – 2 năm nữa nhưng gia đình chồng không đồng ý, hơn nữa, còn de dọa, nếu hủy hôn sẽ đòi lại toàn bộ tiền sính lễ.

Cuối cùng, Ngân quyết định hủy bỏ đám cưới này, trả lại tiền vàng cho người ta. Cả gia đình chàng trai kia kéo xuống nhà, đòi lại tổng cộng 20 triệu và 1 cây vàng. Tiền đếm từng tờ, đếm xong thì kéo bố mẹ cô ra tiệm thử vàng, đến cả cặp đèn cầy cưới và chiếc áo dài cũng đòi lại.

1503462220211-anh-2

Người hiểu chuyện thì động viên thông cảm với hoàn cảnh lúc đó của cô, người không rõ ngọn ngành chửi cô là thứ con gái "lật mặt".

Kim Ngân cảm thấy thứ lớn nhất mình đánh mất lúc ấy là niềm tin vào tình yêu và thứ duy nhất cô còn lại chính là tuổi trẻ và cô gái trẻ quyết định làm lại cuộc đời của mình.

Ngân đi làm trở lại và tròn 1 năm sau, cô gái đã gặp được "soái ca" của đời mình. Anh chàng là nhân viên điều phối của một công ty giao hàng nhanh, biết đến cô nhờ một lần đi ship hàng giúp.

Lần đầu gặp mặt dù cô chẳng mảy may để ý nhưng anh đã thấy rung động nên dù không phải nhân viên ship hàng, anh vẫn cố tình nhặt hết các đơn hàng, làm chân giao hàng riêng cho cô. Hai người bắt chuyện với nhau, tình cảm nảy nở vì quá nhiều điểm chung.

150346229546298-anh-5

Ngân không ngần ngại nhắc lại chuyện quá khứ, rằng cô đã một đời chồng, từng bị phản bội. Chàng trai chuẩn "soái ca" đã động viên, an ủi cô gái, khiến cô cảm thấy có niềm tin vào cuộc sống hơn. Một chàng trai không quá xuất sắc về ngoại hình, gia thế, sự nghiệp nhưng lại cho cô cảm giác an toàn tuyệt đối. 

Suốt 1 năm qua, mỗi sáng anh chở cô đi làm, trưa mua đồ ăn nước uống mang đến, tối lại đón về… chưa quên một ngày nào. Nhìn anh luống cuống dỗ dành khi cô giận, cô thương đến trào nước mắt.

Mất đi thứ này nhưng lại được ông trời bù cho thứ khác còn quý giá hơn thế, Ngân vẫn cảm thấy cuộc đời cô quá đỗi may mắn.

15034622489087-anh-3

Trước đó, câu chuyện của một cô gái người Malaysia có tên là Nicole Tee về việc cô bị người yêu cũ rời bỏ khi đang mang trong mình giọt máu của anh ta. Rồi sau đó, cô gặp bạn trai hiện tại, người đã yêu thương và đón nhận con của cô như chính con mình. Câu chuyện này nhanh chóng trở thành chủ đề được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

nicole1-1782-1503046591

 Nicole và bạn trai hiện tại.

Chàng trai đã không từ bỏ ý định của mình mà tiếp tục dành tình yêu thương nhiều hơn cho Nicole và đứa trẻ trong bụng. Cuối cùng, sau nhiều cô gắng, bức tường ngăn cách giữa Nicole và bạn trai cũng được phá vỡ. Nicole và bạn trai chính thức trở thành một cặp.

Trong suốt thời gian thai kỳ, bạn trai đã chăm sóc Nicole và nhanh chóng học hỏi những kiến thước liên quan đến nhu cầu và mong muốn của mẹ bầu. Thậm chí, khi có ai đó hỏi anh về đứa trẻ, anh không ngần ngại nói rằng đó là con của anh. 

nicole3-6245-1503046591

 Bạn trai giúp Nicole chăm sóc con gái.

Vào ngày con gái chào đời, bạn trai của Nicole cũng hồi hồi và căng thẳng không kém gì cô. Anh đã nghỉ bán hàng để đưa hai mẹ con vào bệnh viện. 

Bà mẹ trẻ, đã bước qua nỗi đau của cuộc tình trước đó, đã kết thúc bài viết bằng việc gửi lời cảm ơn đến bạn trai hiện tại vì tình yêu anh đã dành cho cô. Nicole cũng không quên nói rằng cô ghi nhận tất cả những điều anh đã làm cho hai mẹ con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn