Cô gái vô tư chụp ảnh khoe chiến tích "cắn tên cướp nên bị mất răng"

( PHUNUTODAY ) - Không ít người phải bật cười khi thấy cô nàng khoe "chiến tích" của mình trên một tài khoản chat trực tuyến, sau khi cô cắn tên cướp và bị gãy mất một cái răng.

Chiều qua (19/5), một cô gái có nickname là L (viết tắt) đã đăng tải hình ảnh khoe "chiến tích" của mình trên một tài khoản chat trực tuyến, sau khi cô cắn tên cướp và bị gãy mất một cái răng. 


“Bị cướp mà cắn nó gãy cả răng như này đây. Vừa mất tiền vừa mất răng luôn”.

Câu chuyện khá là trớ trêu này đã gây ra rất nhiều sự bàn tán của cư dân mạng, đặc biệt là những người bạn của cô trên trang chat trực tuyến. Bởi theo một số người nhận xét rằng: "thiệt là khó tin, cắn thằng ăn cướp thế nào mà bị mất luôn cái răng kể cũng tài". Vì có nhiều người không tin vào câu chuyện này, nên ngay sau đó, L đã đăng tải một bình luận: “Mình gặp cướp hành hung, gãy răng toác cả lợi mà ai nhìn ảnh cũng không tin, tưởng đùa. Haiz!”.

Nhiều người nhận xét rằng: "Bị vậy mà còn tự sướng, khoe lên được thì bó tay em này", hay "Nếu là thiệt thì khó lắm mới tìm được trường hợp thứ hai giống em này nha. Nghĩ lại không biết giờ này thằng ăn cướp nó bị sao không?". Tuy vậy, không ít người lại phải bật cười khi thấy cô nàng có thể hồn nhiên và vô tư đến thế. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn