Cô gái vụ "đòi 2 triệu tiền chuộc ví rơi" lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái 9x xinh đẹp ở Hạ Long bị tố nhặt được ví rơi đòi tiền chuộc đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng...

Ngày hôm qua, trên khắp các diễn đàn lớn thu hút đông đảo cộng đồng giới trẻ tham gia chia sẻ rầm rộ câu chuyện về một cô gái 9X xinh đẹp ở Hạ Long - Quảng Ninh "nhặt được của rơi, đòi tiền chuộc gấp đôi"...

Cô gái này bị chủ nhân của chiếc ví tố đòi tiền chuộc và hành xử chưa chuẩn mực đạo đức.

C.D.L sau khi nhặt được chiếc ví bên trong có giấy tờ tùy thân, tiền mặt đã đăng lên facebook cá nhân để tìm chủ. Nhưng khi người mất ví liên hệ thì cô gái này lại ngang nhiên đòi tiền chuộc lên tới 2 triệu đồng.

Cô gái vụ
Thông tin đăng trên mạng xã hội

Chủ nhân của chiếc ví rơi đã rất nhanh chóng được tìm ra và liên hệ với cô gái này. Theo đó, ngoài giấy tờ tuỳ thân thì trong ví còn có tới 1 triệu 600 nghìn đồng.

Điều đáng nói là 9x xinh đẹp đã khăng khăng lấy thêm 2 triệu mới cho chủ nhân N.T.T nhận lại giấy tờ.

Những câu nói “Lương tâm không có răng” hay “Bây giờ anh không chuộc là mất” đã khiến cư dân mạng hoàn toàn phẫn nộ. Nhiều người đã dành những lời trách móc, chê bai cô gái này vì cách hành xử sai trái của cô.

Những câu nói “Lương tâm không có răng” hay “Bây giờ anh không chuộc là mất” đã khiến cư dân mạng hoàn toàn phẫn nộ.  Nhiều người đã dành những lời trách móc, chê bai cô gái này vì cách hành xử sai trái của cô.
Chia sẻ của bạn chủ nhân chiếc ví
Những câu nói “Lương tâm không có răng” hay “Bây giờ anh không chuộc là mất” đã khiến cư dân mạng hoàn toàn phẫn nộ.  Nhiều người đã dành những lời trách móc, chê bai cô gái này vì cách hành xử sai trái của cô.
 Đoạn trao đổi giữa cô gái và người rơi ví
rơi ví đòi tiền chuộc
 Cô gái nhất định đòi tiền chuộc
Chuộc ví 2 triệu
Chủ nhân chiếc ví nói thêm

Những thông tin tố D.L đã được cư dân mạng like và share với tốc độ chóng mặt. Liên lạc với D.L, cô gái này tỏ ra khá ngạc nhiên khi không biết chuyện gì xảy ra với mình mà chỉ được bạn bè thông báo qua điện thoại. Vì quá lo lắng nên D.L đã khoá facebook của mình để tránh làm phiền.

D.L trần tình: “Mình chưa đọc được câu chuyện tố mình nên mình cũng không rõ nội dung anh chị đó đăng tải lên như thế nào.

Nhưng thật sự mình chỉ nhặt được giấy tờ chứ không nhặt được ví và tiền. Mình và một anh nữa (Tạm gọi là anh A- PV) đi cùng nhau cứ cách 1 lúc lại nhặt được một loại, sau đó là anh đó cầm chứ mình không hề đụng đến.

Do facebook của mình nhiều bạn bè hơn nên anh ấy bảo mình đăng lên cho nhanh chóng tìm được chủ nhân."

Khi đọc được những lời tố cáo trên, D.L nói:

“Anh chị đó chụp thiếu những lời mình nói rồi. Khi được liên hệ, mình có gửi số anh A và bảo anh chị đó liên lạc để chuộc chứ mình không hay biết gì.

Đến đoạn anh đó bảo xin chuộc lại với giá 1 triệu, mình cũng liên hệ với anh A để hỏi thì anh A nói nguyên văn đoạn chuộc nhanh không thì mất, mình cũng chỉ là người truyền đạt lại còn mình không hề cầm bất cứ giấy tờ gì.

Còn đoạn mình nói “lương tâm *** có răng” thì tất cả chỉ là đùa. Anh chị đó không chụp đoạn ở trên nên mọi người đã nghĩ sai về mình.

Do ở trên có người quen với anh N.T.T nên trêu mình chuyện tiền nong chuộc sau đó mình trêu lại chứ chẳng có ý gì cả. Nếu để ý kĩ sẽ thấy mình dùng những icon rất buồn cười.

Ngày mai mình định sẽ gặp anh N.T.T để nói chuyện vì mình chưa thấy anh ấy lên tiếng gì mà toàn bạn bè anh ấy nên mình đang không hiểu vì sao lại bị tố như vậy.”

Thực hư câu chuyện như thế nào thì hiện tại chỉ có người trong cuộc mới biết mà thôi!

Tin phụ nữ ngày 10/5:Ngộ độc, mất ý thức vì ăn bánh mì kẹp thịt
Tin phụ nữ ngày 10/5:Ngộ độc, mất ý thức vì ăn bánh mì kẹp thịt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vợ bị chồng cũ ép uống thuốc sâu, bà bầu đi đẻ suýt chết vì taxi lật ngửa, người phụ nữ tự đâm 3 nhát dao vào ngực...là những tin tức hôm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link