Bắt nghi can sát hại nam thanh niên trong lô cao su

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi can và nạn nhân có mối quan hệ bạn bè. Thời điểm xảy ra vụ án, nghi can nảy sinh ý định cướp tài sản nên đã mua dao ra tay sát hại nạn nhân.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị tử vong với nhiều vết đâm trong lô cao su thuộc xã Túc Trưng, huyện Định Quán, Đồng Nai, ngày 9/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ nghi can Nguyễn Đình Chung (21 tuổi, quê Lâm Đồng) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, trước đó Chung cùng nạn nhân là anh Võ Quốc Khánh có mối quan hệ bạn bè và đi chơi cùng với nhau tại Lâm Đồng. Ngày 4/5, hai người đi xe máy của Khánh để trở về lại TP HCM. Do đi đêm nên Chung bảo bạn vào tiệm tạp hóa bên đường mua con dao để phòng thân.

Bắt nghi can sát hại nam thanh niên trong lô cao su
Hiện trường vụ án 

Khoảng 1 giờ sáng ngày 5-5, khi đến khu vực rừng cao su thuộc xã Túc Trưng thấy vắng vẻ, Chung bảo bạn dừng xe để đi vệ sinh. Lợi dụng lúc Khánh mất cảnh giác, Chung đã rút dao tấn công Khánh, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chung kéo xác Khánh vào lô cao su gần đó phi tang và cướp xe máy, điện thoại di động, bóp tiền của nạn nhân rồi nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua điều tra, truy xét từ các mối quan hệ thì các trinh sát phát hiện Chung là nghi can và đã ập vào bắt giữ tại một nhà trọ ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tin phụ nữ ngày 10/5:Ngộ độc, mất ý thức vì ăn bánh mì kẹp thịt
Tin phụ nữ ngày 10/5:Ngộ độc, mất ý thức vì ăn bánh mì kẹp thịt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vợ bị chồng cũ ép uống thuốc sâu, bà bầu đi đẻ suýt chết vì taxi lật ngửa, người phụ nữ tự đâm 3 nhát dao vào ngực...là những tin tức hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn