Ra đập hóng mát, nữ sinh lớp 9 bị đuối nước thương tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc đang hóng mát cùng bạn bè tại đập Vài Ca, một nữ sinh lớp 9 không may bị trượt chân, rơi xuống hồ và đuối nước thương tâm.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tiền Phong, chiều 9/5, em N.T.C (SN 2001), học sinh lớp 9, Trường THCS xã Gia Lộc, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn cùng một số bạn đến đập Vài Cà, thuộc thôn Phai Đeng, xã Gia Lộc để hóng mát. Không may em C bị trượt chân rơi xuống hồ và đuối nước.

Mô tả ảnh.
Đập Vài Cà - Nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Internet.

Đến 16h30 cùng ngày (9/5), lực lượng chức năng địa phương đã vớt được thi thể của em Chiều bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ cho người xấu số.

Nhiều vụ đuối nước thương tâm

Trong những ngày qua, hiện tượng chơi ở sông suối, hồ đập của các em học sinh tại nhiều địa phương trên cả nước đã xảy ra nhiều sự việc đuối nước thương tâm.

Mới đây, vào trưa ngày 6/5, 3 học sinh gồm hai anh em sinh đôi Nguyễn Phú Thịnh, Nguyễn Quốc Thịnh cùng người bạn chung lớp là Nguyễn Minh Khang Thông sau khi thi tại lớp xong về nhà ăn cơm. Đến khoảng 11h, 3 em rủ nhau đi chơi ở khu dân cư gần nhà.

Tuy nhiên đến 13h, chưa thấy con em về, gia đình đi tìm. Khi đến khu vực kênh Nam Lộ thuộc ấp 1 xã Tân Tây người nhà phát hiện có quần áo, dép của các em trên bờ nên nhảy xuống kênh mò cứu nhưng đã quá trễ. Sau ít phút gia đình đã vớt được thi thể của 3 em.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu của Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh xác định, cả 3 em đều tử vong do đuối nước khi rủ nhau tắm kênh.

Trước đó ài ngày, ở Gia Lai cũng  xảy ra vụ ba nữ sinh tiểu học đuối nước thương tâm tại hồ tưới cà phê  khiến dư luận cả nước chưa khỏi bàng hoàng.

Cụ thể, chiều ngày 28/4, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận cháu Doi (học sinh lớp 5B Trường Tiểu học số 1, xã Glar, huyện Đak Đoa) đã tử vong.

Doi là nạn nhân thứ 3 tử vong trong vụ đuối nước ở xã A Dơk, huyện Đak Đoa, Gia Lai).

Trước đó, vào chiều 26/4, 5 bé gái làng Groi 2 (xã Glar) rủ nhau sang làng Broch 2 (xã A Dơk, huyện Đak Đoa) để tắm tại hồ tưới cà phê của một số hộ dân. Ba cháu là Thuoi, Doi và Lanh xuống hồ tắm và bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, hai bé gái ở trên bờ hốt hoảng kêu cứu nhưng không kịp. Cháu Lanh (học sinh lớp 5C, trường Tiểu học số 1) và cháu Thuoi (11 tuổi) tử vong tại chỗ.

Riêng cháu Doi được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Đak Đoa cấp cứu rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhưng cũng không qua khỏi.

Tin phụ nữ ngày 10/5:Ngộ độc, mất ý thức vì ăn bánh mì kẹp thịt
Tin phụ nữ ngày 10/5:Ngộ độc, mất ý thức vì ăn bánh mì kẹp thịt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vợ bị chồng cũ ép uống thuốc sâu, bà bầu đi đẻ suýt chết vì taxi lật ngửa, người phụ nữ tự đâm 3 nhát dao vào ngực...là những tin tức hôm nay.
Giá vàng hôm nay 10-5 giảm mạnh, USD phục hồi
Giá vàng hôm nay 10-5 giảm mạnh, USD phục hồi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng hôm nay (10-5) tiếp tục giảm mạnh. Theo ghi nhận, mức giảm này lớn nhất trong gần 7 tuần qua khi đồng USD mạnh lên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn