Cô gái xinh đẹp cưới chàng trai bỏng bất chấp gia đình ngăn cấm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chuyện tình cổ tích của cô gái xinh đẹp với chàng trai bị bỏng 90% cơ thể sẽ khiến bạn thán phục và ngưỡng mộ tình yêu của họ.

Câu chuyện tình yêu giữa cô gái quê Bắc Giang và chàng trai đến từ Hà Tĩnh không may bị bỏng 90% cơ thể dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm động.

Giáp Thị Huế (sinh năm 1993, quê Bắc Giang) và Phan Văn Hòa (sinh năm 1981, quê Hà Tĩnh) quyết định làm lễ cưới, về chung sống một nhà sau 2 năm quen nhau, 8 tháng yêu nhau.

Câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của họ đã vượt qua nhiều khó khăn, định kiến từ gia đình và xã hội.

Những ngày gần đây, hình ảnh về ngày cưới của cặp đôi Văn Hòa - Giáp Huế được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Không ít người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đôi trẻ và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến họ.

9x xinh đẹp cưới chàng trai bỏng 90% bất chấp gia đình ngăn cản
Câu chuyện về tình yêu của họ được chia sẻ 

Theo một người bạn của chú rể, đám cưới được tổ chức vào ngày 24/3 vừa qua tại Hà Tĩnh.

Người bạn này cũng cho biết: “Chú rể trước là sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội. Anh không may bị bỏng trong một tai nạn khiến cơ thể và khuôn mặt mang nhiều di chứng. Gia đình cô dâu lúc đầu phản đối kịch liệt nhưng sau đó đã đồng ý”.

Về chuyện tình của mình, Giáp Huế cho hay: “Chúng mình tình cờ gặp nhau ở Thái Nguyên, khi anh đi thăm viếng một người xưa đã mất. Sau đó, hầu như cả hai chỉ liên lạc qua mạng. Quen nhau 2 năm, yêu nhau 8 tháng nhưng chúng mình mới chỉ gặp mặt hai lần và quyết định kết hôn”.

9x xinh đẹp cưới chàng trai bỏng 90% bất chấp gia đình ngăn cản
 Họ quyết tâm đến bên nhau trước rào cản gia đình

Cô dâu chia sẻ thêm, tình yêu của họ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình cô. Đến sát ngày cưới, họ mới đồng ý và tham dự hôn lễ.

“Trải qua không ít sóng gió, mình yêu anh không bởi ngoại hình mà ở con người thật của anh. Nếu cả hai không tin tưởng và quyết tâm, có lẽ chúng mình không có ngày hôm nay”, Huế nói.

Hiện tại, hai vợ chồng làm ăn và sinh sống tại Hà Tĩnh. “Mình chỉ mong có cuộc sống gia đình hạnh phúc, có một người vợ hiền chia sẻ mọi thứ vui buồn. Mình không để tâm nhiều tới những lời bàn tán không nhã ý trên mạng”, chú rể Hòa nói.

Làm rõ nguyên nhân mẹ con sản phụ tử vong trong phòng chờ mổ
Làm rõ nguyên nhân mẹ con sản phụ tử vong trong phòng chờ mổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cho rằng mẹ con sản phụ tử vong là do sự thiếu trách nhiệm của Bệnh viện, gia đình nạn nhân đã yêu cầu điều tra, làm rõ nguyên nhân...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link