Chân dung thái tử hoàng gia tỷ phú của Dubai: Siêu giàu lại đẹp trai "cực phẩm"

( PHUNUTODAY ) - Fazza được mệnh danh là thái tử đẹp trai nhất Dubai, cuộc sống giàu có của anh chàng còn khiến nhiều người choáng ngợp hơn.

Thái tử Fazza là con trai thứ hai của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. nắm trong tay khói tài sản ước tính vào năm 2019 lên đến 13,9 tỷ USD (khoảng hơn 290 tỷ đồng).

thai_tu

Số tài sản này khiến cho chàng thái tử này có cuộc sống xã hoa mà bao người mơ ước. Chàng còn sở hữu riêng cho mình những tài sản lên đến con số hàng triệu đô la gây choáng.

Thái tử Fazza khiến người ta xuýt xoa trước vẻ đẹp hoàn mỹ cùng sự đa tài trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, chính trị và thể thao. Trên trang mạng xã hội, Fazza sở hữu lượng theo dõi "khủng" chẳng kém gì các ngôi sao giải trí tầm cỡ khác. Ngoài vẻ điển trai, anh còn khiến bao người trầm trồ trước cuộc sống xa hoa đến lóa mắt.

thai_tu1

"Sinh ra ở vạch đích", Fazza thoải mái thỏa mãn những ước mơ và có nhiều bộ sưu tập từ giá trị bất động sản, phương tiện đi lại cho đến thú cưng. Siêu xe, máy bay, siêu du thuyền chính là những tài sản riêng đáng mơ ước của vị thái tử.

thai_tu2

Bên cạnh đó, thái tử cũng khiến bao người xôn xao khi chi ra số tiền lên đến 30 triệu USD (hơn 600 tỷ đồng) để xây tòa nhà gồm 2 tầng hầm và 6 tầng nổi tại London, Anh để chứa hết 114 chiếc siêu xe hạng phiên bản giới hạn. Không chỉ có siêu xe, thái tử Fazza còn có riêng cho mình du thuyền phục vụ cho các mục đich khác nhau.

Trong số đó, phải kể đến du thuyền dài đến 70m, giá trị ước tính lên đến 70 triệu USD (hơn 1 nghìn tỷ đồng). Cùng vói đó, siêu du thuyền hay siêu xe, chàng thái tử này cũng tự mình sắm những chiếc siêu máy bay với trang thiết bị cao cấp phục vụ cho những chuyến du lịch hay công tác đến nhiều nơi trên thế giới.

Anh còn được biết đến với nhiều chức vụ, vị trí nổi bật trong giới chính trị- kinh danh và hiện đang là chủ tịch hộ đồng quản trị Dubai, nhân vật đứng đầu của các tổ chức doanh nhân trẻ đồng thời còn điều hành Hội đồng Thể thao và Trung tâm Tự kỷ tại quốc gia của mình. Với tiềm lực "khủng" như thế nên việc Fazza tự mình sắm riêng những khối bất động sản giá trị cũng là chuyện hiển nhiên.

thai_tu3

Khách sạn cao cấp Jumeirah Zabeel Saray tại Dubai cũng nằm trong danh sách khối tài sản của thái tử giàu có nhất nhì này. Chưa hết, cuộc sống siêu sang chảnh của Fazza còn được thể hiện qua việc anh sẵn sàng chi ra số tiền đến 55 triệu USD (tầm 1,2 nghìn tỷ đồng) để đặt bút sở hữu 3 căn hộ penthouse nằm trên tầng thượng của một toà tháp chọc trời tại Canada chỉ để phục vụ sở thích... ngắm mây của mình vào năm 2013.

thai_tu5
thai_tu4

Fazza cũng có riêng cho mình một bộ sưu tập thú cưng độc lạ. Lạc đà, chim ưng, báo đốm, sư tử trắng,...và đều có giá trị khiến nhiều người choáng váng. Đáng chú ý trong số đó phải kể đến chú lạc đà đắt nhất được thái tử Dubai điển trai này tậu về với mức giá 2,7 triệu USD (khoảng 65 tỷ đồng) vào năm 2018. Vì sở thích huấn luyện chim ưng của mình mà Fazza không ngần ngại thiết kế một căn phòng riêng trong cung điện xa hoa của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link