Có môi hồng tự nhiên, quyến rũ nếu bạn biết điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy có những bí quyết dưới đây để giúp môi hồng tự nhiên, quyến rũ nhờ mật ong, vừa đơn giản lại xinh đẹp!

Một đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên luôn là niềm mơ ước của các cô gái, và là điều hấp dẫn các chàng trai. Những đôi môi thâm sần sùi, khô ráp, nứt nẻ không những khiến chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu mà còn làm cho các chị em mất đi sự tự tin về đôi môi mình. Vậy cần phải làm gì để làm hồng môi tự nhiên đây?

Rất nhiều nàng chăm sóc da mà thường bỏ qua việc tẩy tế bào chết và dưỡng da môi. Trong khi môi là bộ phận trên gương mặt hàng ngày phải tiếp xúc khá nhiều với môi trường như ăn, uống, son... nên rất cần được bảo vệ và chăm sóc không kém gì da mặt. Sau đây sẽ là vài công thức tẩy tế bào chết và mặt nạ dưỡng da môi vô cùng dễ làm và hiệu quả.

cách làm môi hồng tự nhiên
Một đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên luôn là niềm mơ ước của các cô gái.

Mặt nạ môi bằng mật ong

Mật ong chứa nhiều vitamin và nguyên tố dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sẽ là nguyên liệu tuyệt vời để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Bạn chỉ cần lấy một ít mật ong bôi lên môi và để trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Tẩy tế bào chết bằng cam/chanh

Với cách này đôi môi không chỉ được tẩy da chết mà còn sáng lên trông thấy. Cắt cam hoặc chanh thành những lát tròn nhỏ. Lấy một lát cam hoặc chanh chà xát nhẹ nhàng lên môi của và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ cho môi bằng nước ép hạt lựu

1/2 muỗng nước ép hạt lựu trộn với 1/2 muỗng sữa tươi không đường. Thoa hỗn hợp này lên môi, để trong 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày 1 lần, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau khoảng 1 tháng thực hiện.

Mặt nạ cho môi bằng dưa leo

Dưa leo cắt lát, đắp lên môi và giữ trong khoảng 15 phút. Bạn có thể đắp dưa leo lên toàn khuôn mặt trong đó có môi. Cách này không những giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn màng mà còn giúp đôi môi bớt thâm hơn, sáng hồng hơn.

Dưỡng môi khỏe đẹp từ bên trong

Không chỉ bảo vệ làm đẹp môi ở bên ngoài, mà chúng ta cần có một đôi môi khỏe đẹp sáng bóng từ trong ra ngoài như vậy mới lâu bền được. Vì vậy thực phẩm chính là yếu tố tốt nhất giúp bạn làm hồng môi tự nhiên. Hãy tăng cường ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi nhất là những thực phẩm chứa nhiều vitamin A và B, hai loại vitamin này chính là dưỡng chất cung cấp chính nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, căng đẹp hồng hào, nên uống các loại sinh tố được làm từ quả lựu, chanh, mật ong, hạnh nhân … Điều quan trọng không kém đó là nước uống, hãy uống đủ 2,5 lít nước một ngày nếu bạn không muốn đôi môi bị nhợt nhạt khô khốc vì thiếu nước.

Da sáng, dáng xinh chỉ với 1 quả cà chua mỗi ngày
Da sáng, dáng xinh chỉ với 1 quả cà chua mỗi ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Cà chua là loại thực phẩm rất quan trọng, có thể ngăn ngừa ung thư rất hữu hiệu và làm cho làn da tươi tắn, trẻ trung hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn