Quỳnh Anh Shyn xứng danh "tắc kè hoa" khi màu tóc nổi bật nào cũng dám thử thách

( PHUNUTODAY ) - Để bắt kịp xu hướng thời trang và thử sức ở nhiều phong cách khác nhau, Quỳnh Anh Shyn đã rất chịu khó thay đổi màu tóc để bản thân không bị nhàm chán.

Là một người theo đuổi phong cách thời trang cá tính, thời thượng nên Quỳnh Anh Shyn luôn làm mới mình không chỉ về khoản thời trang mà còn về tóc tai. Cô nàng được mệnh danh là "tắc kè hoa" của showbiz khi không giữ một màu tóc cố định nào trong một thời gian dài mà luôn thay đổi. Điều đặc biệt là những màu tóc cô từng nhuộm không phải ai cũng dám thử qua. Một người chịu chơi và có tài phối hợp trang phục khéo léo mới có thể tự tin chọn các màu vừa nổi vừa rực rỡ như vậy. 

Tóc hồng thời thượng

Dù chẳng sở hữu làn da trắng màQuỳnh Anh Shyn vẫn chẳng ngại thử thách mình với màu tóc độc lạ này. Cô mạnh dạn để kiểu tóc hồng rất cá tính ăn nhập hoàn toàn với làn da nâu của mình. Đi kèm với màu tóc luôn là những outfits lạ mắt kết hợp cùng màu sắc vô cùng linh hoạt.

Empty

Cô còn quyết “chơi cho tới” khi kết hợp cùng những trang phục có màu sắc nổi bật không kém như: xanh dương, đen, trắng,... Nhìn vào chẳng ai thấy sự đối lập mà lại rất hợp thời.

Empty

Quỳnh Anh Shyn luôn thể hiện mình là một người rất “cao tay” trong cách phối phụ kiện như lựa chọn một chiếc túi xách và hoa tai cùng tông màu tóc.

Empty

Tóc hồng nhạt phai cùng nguyên “cây hồng” khoác lên người. Phối hợp trang phục cùng màu tóc hồng nổi bật và phụ kiện không phải là điều dễ dàng. 

Tóc xanh năng động, trẻ trung

Empty

Màu tóc xanh pastel cũng được cô nàng tích cực lăng xê được cô đã biến hóa thành một cô nàng năng động, trẻ trung cùng màu tóc nổi bật.

Empty

Cô gây chú ý khi phối trang phục ton-sur-ton với màu tóc xanh pastel kết hợp hài hòa cùng trang phục luôn khiến cô nàng ghi điểm trong mắt fan hâm mộ.

Empty

Trong màu tóc xanh lá, Quỳnh Anh Shyn lại nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính với chiếc váy trắng tay bồng. Quả thực cô nàng đúng là cao thủ. 

Tóc ombre hot trend

Empty

Quỳnh Anh Shyn xứng đáng là “tay chơi” màu tóc. Không chỉ là một màu tóc mà cô nàng còn “chơi lớn” khi nhuộm tóc ombre. 

Empty

Thêm một chiếc kính tông hồng cùng màu tóc sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ outfits.

Empty

Khi không cá tính và muốn trở thành “em bé của mọi nhà” trong màu tóc ombre thì nàng có thể lựa chọn mái tóc thẳng, cùng băng đô nhẹ nhàng vô cùng nữ tính. 

Để bắt kịp xu hướng thời trang và thử sức ở nhiều phong cách khác nhau, Quỳnh Anh Shyn đã rất chịu khó thay đổi màu tóc để bản thân không bị nhàm chán. Nếu chị em đang muốn thử sức ở những màu tóc khó nhằn thì tham khảo ngay những kiểu tóc và mẹo mix trang phục của Quỳnh Anh Shyn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link