Cô nàng lập kỷ lục ăn 363 cánh gà trong 30 phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng Molly Schuyler đã thiết lập kỷ lục thế giới khi có thể nuốt chửng 363 cánh gà chỉ trong 30 phút.

Mới đây, cô nàng Molly Schuyler đã thiết lập kỷ lục thế giới khi có thể nuốt chửng 363 cánh gà chỉ trong 30 phút.

Schuyler – bà mẹ của 4 đứa con, nặng 54 kg đã giành giải thưởng 22.000 đôla Mỹ để trở thành người ăn cánh gà xuất sắc nhất lịch sử. Trong cuộc thi Wing Bowl được diễn ra tai Philadelphia, người phụ nữ này đã đánh bại kỷ lục cũ - 337 cánh gà mà trước đây chưa một ai có thể đánh bại.

“Tôi nghĩ tôi vẫn có thể ăn được nhiều hơn đấy”, Schuyler nói đùa sau khi giành được chiến thắng.

Được biết, để đủ điều kiện tham gia cuộc thi ăn cánh gà, Schuyler cũng đã phải “xử lý” 4 kg phô mai trong vòng 114 giây. Đầu năm nay, cô nàng cũng đã thiết lập một kỷ lục khác khi ăn hết miếng thịt 2 kg chỉ trong 3 phút.

Trước đó, một thanh niên Nhật Bản đã “đăng quang” tại cuộc thi ăn cánh gà Wing Bowl ở Philadelphia, Mỹ sau khi ăn hết 337 chiếc cánh gà chỉ trong 30 phút.

Khoảng 20.000 khán giả đã tụ tập tại một đấu trường trong nhà ở thành phố Philadelphia hôm thứ 6 tuần trước để chứng kiến cuộc thi ăn cánh gà thường niên, trong đó những người tham gia phải cố gắng ăn càng nhiều cánh gà càng tốt.

Chiến thắng cuối cùng thuộc về người thanh niên có thân hình mảnh dẻ tới từ Nhật Bản.

Đây là lần thứ 20 cuộc thi ăn cánh gà Wing Bowl được tổ chức tại Philadelphia.

Takeru Kobayashi, thí sinh tới từ Nhật Bản với cân nặng chỉ 58 kg, đã đánh bại nhiều đối thủ to béo hơn nhiều và rinh về giải thưởng tiền mặt 20.000 USD sau khi lập kỷ lụcăntổng cộng 337 cánh gà trong cuộc thi kéo dài 30 phút.

Nhà vô địch Nhật Bản đã đánh bại kỷ lục lập nên hồi năm ngoái của Jonathan Squibb, người ăn hết 255 chiếc cánh gà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn