Cổ nhân dặn chẳng sai: Ở đời sợ nhất người mắt dê, tại vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người sở hữu nét tướng dưới đây thường độc ác, gian xảo và cuối đời nghèo khổ cô độc.

Tướng mắt dê là tướng mắt như thế nào?

Tướng mắt dê có hình dạng nhọn mắt tròn, đầu nhọn, đuôi lớn, mí trên dài và rõ, mí dưới không rõ, tròng đen hỗn tạp, đen ít vàng nhiều. Đồng tử mờ như có lớp vải hay sương mỏng che phủ. Toàn thể mắt trong không có vẻ thanh nhã. Đặc biệt tướng mắt dê có nhãn cầu rất nhỏ, lòng trắng rất nhiều và đục.

Vận mệnh người tướng mắt dê ra sao?

Về phương diện Giám sát quan tướng mắt dê thuộc loại bất thành tựu. Nếu Ngũ Quan toàn hảo, cốt cách khá thì cũng được hưởng lộc nhỏ trong một khoảng thời gian nhưng không trọn vẹn. Từ trung vận trở về sau, càng ngày càng xấu. Đặc biệt, những người mắt dê tính tình thâm độc nên không có mệnh quý nhân.

Hầu hết những người có tướng mắt dê được thừa hưởng chút ít sản nghiệp của đời trước để lại. Thế nhưng vì là những người không có tài nên họ dễ dẫn đến tán gia bạn sản, về già cuộc sống khó khăn thiếu thốn.

tuong-mat-de

Ngoài ra, những nét tướng này cũng rât gian xảo độc ác và về già cô độc 

2 mắt không đều nhiều lòng trắng: Những người có đôi mắt 2 bên không đều thường thuộc kiểu 2 tính cách, tính tình hay thay đổi, tâm trạng bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh xung quanh. Những người này thường có lời nói và hành động thiếu sự nhất quán, thường dùng nhiều chiêu trò để che giấu toan tính cá nhân. Người này lòng dạ hẹp hòi và rất gian xảo, cần phải đề phòng.

Người này có tính tình thâm hiểm, gian ác, hẹp hòi. Trên thực tế có rất nhiều tội phạm mang đôi mắt này nên đây còn được gọi là mắt tội phạm. Bình thường những người này không thích nói chuyện, vẻ mặt hiền hòa nhưng chỉ cần “chạm nọc” thì sẽ lộ rõ bản chất của mình, có thể làm việc tày trời vô cùng nguy hiểm.

Người có tướng mũi khoằm, sống mũi nổi gồ: Trong nhân tướng học thì đây thuộc dạng người lắm mưu nhiều kế, lòng dạ nham hiểm, luôn nghi ngờ người khác, đề cao cảnh giác với mọi người và sự việc, thậm chí có khuynh hướng dễ kích động. Họ nói chuyện úp mở không rõ ràng, thường nói nước đôi, thiếu chính kiến gió chiều nào sẽ xoay chiều đó miễn sao có lợi cho mình.

Nhân trung hình trăng lưỡi liềm: Người có phần mhân trung hình trăng lưỡi liềm có đặc điểm ở giữa nhân trung nhô cao, phía đầu và cuối thấp, uốn cong. Người mang nhân trung này tính tình hẹp hòi hay đố kỵ, chỉ cần thấy người khác hơn mình là vô cùng bứt rứt và khó chịu, sẽ phải tìm mọi cách để hãm hại người đó sau lưng, vu oan giá hoại nhằm hạ thấp danh dự của người đó. Họ thích cười trên nỗi đau khổ của người khác. Loại người này dễ gặp các chuyện rắc rối liên quan đến kiện tụng, cuộc sống không yên ổn, cuối đời càng thê lương.

tuong mieng ngheo kho

Miệng không cân xứng: Trong nhân tướng học những người có kiểu miệng lệch, không cân xứng thì hay nói dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che kín hàm răng cho thấy đây là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác.

Đặc biệt, những người nào còn có thói quen cười nửa miệng, hoặc cười khẩy, cười nhếch mép, hay liếm môi cũng thuộc dạng gian trá, cần đề phòng.

(*) THông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link