Cố thoát khỏi đám cháy, người phụ nữ rơi từ tầng 6 tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do quá hoảng sợ và cố thoát khỏi đám cháy, bà Y. leo sang ban công nhà hàng xóm nhưng bị trượt chân ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong.

Khoảng 19h tối 29/1, tại quán bún bò Huế số 56 Nguyên Hồng (Hà Nội) xảy ra vụ cháy tại tầng 6 khiến một người tử vong do chạy lửa.

Một số người dân khu vực cho hay, thời điểm trên, lửa bỗng dưng phát ra lan khắp ngôi nhà, khói đen nghi ngút bốc cao khiến mọi người hoảng sợ. Nhiều người ngay sau đó đã hô hoán, thông báo cho cơ quan chức năng.

Lực lượng PCCC đã điều động xe cứu hoả, cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ ngọn lửa được dập tắt.

Cố thoát khỏi đám cháy, người phụ nữ rơi từ tầng 6 tử vong
 Hiện trường vụ việc

Theo một số người, vào thời điểm trên, họ đang nấu ăn thì dây dẫn gas bị tuột, khí gas bắt cháy vào các vật liệu dễ cháy xung quanh. Thời điểm xảy ra cháy, quán ăn rất vắng khách nên không gây hậu quả nghiêm trọng.

Tuy nhiên khi thấy có cháy xảy ra, bà Nguyễn Thị Y. (khoảng hơn 60 tuổi) mẹ của chủ quán do sợ hãi đã trèo qua ban công sang nhà hàng xóm. Vì trơn trượt nên bà Y. đã bị trượt chân, ngã từ tầng 6 xuống. Được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, bà Y. đã tử vong.

Bé trai chết thảm vì một hành động vô tâm của mẹ
Bé trai chết thảm vì một hành động vô tâm của mẹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự vô tâm đáng trách của những bà mẹ trẻ đã gây ra những sự việc đau lòng mãi mãi không thể cứu vãn được.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn