Vụ bố mẹ đại gia cà phê bị s.át h.ại: Nghi phạm có khuôn mặt dữ tợn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua trích xuất từ camera an ninh tại biệt thự, hình ảnh nghi can được vẽ lại là người có khuôn mặt dữ tợn.

Ngày 29/1, Cơ quan điều tra Bộ Công an đã công bố hình ảnh nghi can được vẽ lại từ các đoạn clip trích xuất từ camera an ninh, liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ngôi biệt thự ở thị xã Cai Lậy, Tiền Giang.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, đối tượng có tuổi đời còn trẻ, khoảng 21 đến 23 tuổi, cao khoảng 1,7 - 1,8 mét.

Thanh niên này dáng người vừa, tóc ngắn, lông mày rậm giao nhau, trông khuôn mặt lộ vẻ dữ tợn.

Hình ảnh của nghi can - Ảnh do công an cung cấp.

"Bước đầu đã xác định được hình ảnh của nghi phạm trong vụ án mạng nghiêm trọng. Qua các phương tiện báo chí, truyền thông nếu ai biết nghi phạm trên xin thông báo đến cơ quan công an nơi gần nhất", Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự - C45 (Bộ Công an) cho biết.

Nếu người dân phát hiện các thông tin liên quan đến nghi phạm theo nhận dạng ảnh hãy báo ngay về: Cục Cảnh sát Hình sự 06937543 hoặc: Đ/c Lại Quang Huấn PTP C45 ĐT 0915340835 để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như tin đã đưa, vào rạng sáng ngày 24/1, kẻ gian đã đột nhập vào ngôi biệt thự số 113 quốc lộ 1, thuộc phường 2, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang của ông Lương Văn Triêm (chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh) và ra tay sát hại dã man ông Lương Văn Đấu (sinh năm 1949) và vợ Võ Thị Năm (sinh năm 1953, cha mẹ của ông Triêm).

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link