Có tiền nên gửi tiết kiệm online hay tại quầy để hưởng lợi cao hơn?

( PHUNUTODAY ) - Trong thời đại công nghệ và dịch bệnh đang hoành hành, bạn nên cân nhắc việc gửi tiết kiệm online hay tại quầy ngân hàng để hưởng lợi.

Gửi online an toàn và bảo mật tuyệt đối

Nhiều người thường đặt cậu hỏi rằng “Gửi tiết kiệm online có an toàn không?”. Trên thực tế thì việc bạn gửi tiền tiết kiệm online hoàn toàn an toàn. Thậm chí, xét ở một góc độ nào đó gửi online còn an toàn hơn cả gửi trực tiếp tại quầy ngân hàng, bởi các giao dịch chỉ một mình bạn nắm được, nên thông tin hoàn toàn bí mật.

Cách gửi online cũng rất dễ dàng bạn hãy đăng ký gửi online rồi sau đó  nhận mã OTP xác nhận về SMS/email nhằm xác minh chính chủ. Tất cả mọi thao tác giao dịch trên ứng dụng internet banking đều được hệ thống lưu trữ lại, phục vụ đối chiếu khi cần thiết, nên bạn không cần lo lắng việc ngân hàng "bùng" tiền của bạn. Trong quá trình gửi tiền được thao tác chỉ diễn ra giữa bạn và máy móc tự động mà không có sự tham gia của người khác, tính bảo mật cực kỳ cao.

Nên gửi tiền tiết kiệm online hay tại quầy?

Nên gửi tiền tiết kiệm online hay tại quầy?

Bạn có thể chủ động mọi giao dịch không chờ đợi

Khi bạn muốn gửi tiền tiết kiệm online mọi giao dịch gửi mở sổ, gửi thêm tiền, gia tăng kỳ hạn hay tất toán đều được thực hiện dễ dàng trên ứng dụng máy tính, hoặc điện thoại thông minh.

Và chính điều này góp phần gia tăng tính tiện lợi cũng như tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Bạn hoàn toàn không cần phải tới quầy giao dịch xếp hàng chờ đợi để tới lượt mình và ký mọi giấy tờ lằng nhằng rất mất thời gian.

Gửi tiết kiệm online lãi suất cao hơn gửi tại quầy

Trong thời đại công nghệ, nhằm khuyến khích mọi khách hàng gửi tiết kiệm online, giảm thời gian, chi phí, và nhân viên phục vụ… Nên hầu hết tất cả các ngân hàng đều ưu đãi mức lãi suất  gửi tiết kiệm online cao so hơn so với cách gửi tiết kiệm truyền thống. Và đây được cho là giải pháp tốt nhất giúp ngân hàng tiết kiệm được nguồn lực cho các ngân hàng.

Ví dụ: Nếu khách hàng A gửi tiết kiệm 300,000,000 VNĐ kỳ hạn 6 tháng tại quầy giao dịch thì mức lãi suất mà khách hàng A nhận được là 4,60%. Trong khi đó, cũng với số tiền và kỳ hạn đó, khách hàng A gửi tiết kiệm online thì mức lãi suất nhận được là 4,80%.

Gửi tiền tiết kiệm online hưởng lãi cao hơn

Gửi tiền tiết kiệm online hưởng lãi cao hơn

Gửi tiết kiệm online có nhiều ưu đãi đặc biệt

Khi bạn gửi tiền tiết kiệm online bên cạnh những ưu điểm về mức lãi suất, sự chủ động và an toàn, thì tiết kiệm online mang đến rất nhiều ưu đãi đặc biệt của ngân hàng như: tích điểm đổi quà, vay thấu chi, hạn mức tạm ứng tiền mặt có thể lên đến 3 tỷ khi cầm cố tài sản,...

Bạn có thể cập nhật thông tin nhanh chóng

Trong thời đại mới, bạn chỉ với một chiếc điện thoại di động có cài ứng dụng internet banking, khách hàng có thể quản lý tài khoản của mình mọi lúc, mọi nơi không tốn thời gian chút nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link