'Cố tình' làm điều này, Lâm Tâm Như nhận cái kết 'đắng' sau hôn nhân?

( PHUNUTODAY ) - Bị cho rằng "cố tình" khoe những hình ảnh này, Lâm Tâm Như nhận cái kết "đắng" từ phía dư luận khiến nhiều người hoang mang.

Từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ nhưng khi đã về chung một nhà, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bỗng nhiên phải chịu lời ra tiếng vào về cuộc sống hôn nhân. Khoảng thời gian từ lúc công khai yêu nhau, đến hôn nhân, rồi đến công bố có thai chỉ vỏn vẹn 6 tháng, dẫn đến nhiều tin đồn Lâm Tâm Như ép cưới Hoắc Kiến Hoa.

lam-tam-nhu-phunutoday1

Nếu nhìn hình ảnh này, nhiều người sẽ không biết Lâm Tâm Như đang mang bầu

Hiện tại, mặc dù đã bước sang tháng thứ 7 thai kỳ, Lâm Tâm Như vẫn không yên được với netizen và truyền thông xứ Trung. Mới đây nhất, hình ảnh nàng Hạ Tử Vy khoe mặt mộc bên cạnh những món bánh ngọt bắt mắt đã gặp phải nhiều "vướng mắc" khi bị nhận xét là "gầy guộc, xanh xao", "không giống như đang mang bầu 7 tháng".

Thậm chí, không ít người còn nhận ra bà xã của Hoắc Kiến Hoa không hề đeo nhẫn cưới trong loạt ảnh chụp và nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, người đẹp đang cố tình diễn trước ống kính? Ngoài ra, còn có ý kiến cho rằng, đó là trang điểm nhạt, không photoshop?

lam-tam-nhu-phunutoday2

 Lâm Tâm Như thường xuyên khoe ảnh chụp cùng đồ ăn.

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông. Hai người hết bị nghi ngờ cưới chạy bầu, lại bị dính tin đồn ép cưới. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa còn bị chỉ trích lạnh nhạt, vô trách nhiệm với vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn