Con gái Mai Phương đến tận trại trẻ mồ côi chăm sóc em nhỏ dù mới 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Xúc động nhất là hình ảnh con gái Mai Phương nhẹ nhàng hát ru các bé nhỏ say giấc.

Mới đây, bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải loạt khoảnh khắc dắt bé Lavie đi thăm một trại trẻ mồ côi. Cô bé thể hiện sự ân cần khi chu đáo chăm sóc cho những em nhỏ không cha không mẹ. Xúc động nhất là hình ảnh con gái Mai Phương nhẹ nhàng hát ru các bé nhỏ say giấc.

Empty
Empty
Empty

Trước đó, cô bé từng đặt chân đến vùng cao để làm các món quà trung thu nhỏ xinh tặng cho trẻ em nơi đây. Hay trong những chuyến từ thiện cùng hội bạn của mẹ mình, nhóc tì cũng rất nhiệt tình năng nổ.

Vào thời điểm năm 2020, thông tin Mai Phương ra đi đã khiến nhiều người không khỏi đau buồn. Đặc biệt nhất là về phần bé Lavie, ai nấy đều lo lắng không biết sau này cuộc sống của cô bé sẽ như thế nào nếu không có mẹ bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi Mai Phương mất, cô bé được bảo mẫu là chị M.C chăm sóc rất tận tình và chu đáo từng chút một.

Trong thời gian bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi gắm bé Lavie cho họ và bố mẹ mình lui tới chăm sóc. Mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống.

mai-phuong-3-7795

Phùng Ngọc Huy khẳng định mục tiêu lớn nhất lúc này là mang lại cuộc sống hạnh phúc đủ đầy cho con gái, được đưa con đi học: "Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn".

Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định cuộc sống của Lavie ở Việt Nam rất tốt, được hai bảo mẫu chăm sóc chu đáo. Nam ca sĩ thường xuyên gọi điện trò chuyện với con gái để hai cha con không xa cách. Không chỉ có kết quả học tập tốt tại trường, Lavie còn được học năng khiếu, được tham dự các hoạt động ngoại khóa một cách đầy đủ nhất. Đó cũng có thể là lý do Phùng Ngọc Huy an tâm hơn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link