Top 10 nữ idol sở hữu gương mặt đẹp nhất Kpop, Jisoo và Irene vẫn thua mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Các cuộc so kè nhan sắc của những thần tượng xứ sở kim chi luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Mới đây, cộng đồng fan Kpop tiếp tục xôn xao với bảng xếp hạng nữ idol có gương mặt đẹp nhất. Không phải Jisoo, Tzuyu hay Irene, vị trí đầu tiên lại thuộc về một nhân vật ít ai nghĩ tới.

1. JiU (Dreamcatcher)

Đứng đầu danh sách chính là cô nàng trưởng nhóm Dreamcatcher - JiU khiến nhiều người bất ngờ vì tên tuổi của người đẹp sinh năm 1994 không quá nổi bật trên thị trường âm nhạc Kbiz. Dù vậy, nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu khuôn mặt chuẩn V-live không góc chết, nước da trắng sứ và đôi mắt đen láy thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

2. Jisoo (BLACKPINK)

Về nhì trong bảng xếp hạng chính là cô nàng main visual BLACKPINK. Jisoo luôn chiếm trọn "spotlight" mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Không chỉ vậy, những năm gần đây, người đẹp luôn thử sức với nhiều phong cách khác nhau để làm mới hình ảnh bản thân.

Empty

3. Irene ( REDVELVET)

Irene không khiến người hâm mộ bất ngờ khi giành vị trí thứ 3 trong danh sách này. Idol gây thương nhớ khi sở hữu gương mặt nhỏ, đôi mắt to hai mí, cánh mũi thon gọn, làn da trắng sáng.

Empty

4. Dara (2NE1)

Dara là một trong những mỹ nhân đình đám của thế hệ idol thứ 2. Ở tuổi U40, người đẹp vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, "hack tuổi" đỉnh cao. Dara chính là nữ idol duy nhất của gen này vẫn còn trụ vững.

Empty

5. Rosé (BLACKPINK)

BLACKPINK  đang ở trong giai đoạn đỉnh cao của nhan sắc. Từ những đường nét trên khuôn mặt đến thần thái nữ thần của cô nàng đều khiến fan "xỉu lên xỉu xuống" khi lỡ ngắm nhìn. Cô còn được gọi là “biểu tượng nhan sắc thế hệ mới của YG” nhờ ngoại hình ngày càng thăng hạng.

Empty

6. Lisa (BLACKPINK)

Đứng ở vị trí thứ 5, Lisa một lần nữa chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình trong làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu vẻ ngoài không tì vết, em út nhà "Hắc Hường" được ví von như một nàng "búp bê sống" giữa đời thực. 

Empty

7. Jennie (BLACKPINK)

Jennie là một trong những mỹ nhân hiếm hoi sở hữu những nét đẹp độc đáo, lạ mắt với những đặc điểm như khuôn mặt tròn, mắt hơi xếch, má phúng phính lại trở thành những nét đẹp riêng. Bên cạnh đó, thần khí sắc lạnh của mỹ nhân cũng tạo nên sự hấp dẫn.

Empty

8. Tzuyu (TWICE)

Nữ thần TWICE chưa lần nào khiến fan thất vọng trước nhan sắc như "tiên nữ hạ phạm" của mình. Với vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào và thần thái mơ mộng như công chúa, main visual TWICE luôn gây thương nhớ mỗi khi xuất hiện. 

Empty

9. Cheng Xiao (WJSN)

Nàng idol đến từ Trung Quốc này tạo được nhiều thiện cảm với fan hâm mộ nhờ nhan sắc thùy mì, nền nã, nhẹ nhàng. Cheng Xiao từng "gây bão" các diễn đàn với màn khoe nhan sắc "đỉnh cao" và thần thái "ngút ngàn" khi tham gia đại hội thể thao ISAC 2016 . 

Empty

10. Jungyeon (TWICE)

Chốt hạ bảng xếp hạng nhan sắc này chính là Jungyeon (TWICE). Mỹ nhân TWICE luôn tạo được năng lượng tích cực, tươi vui cho người hâm mộ trong những set hình mới.  

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link