Vừa "xả vai" Nam, Phương Oanh lập tức ghi điểm bởi mái tóc mới tôn nhan sắc xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Diện mạo chỉn chu của Phương Oanh ngay sau khi "Hương Vị Tình Thân" đóng máy khiến dân tình bất ngờ vì khác hẳn trên phim.

Phương Oanh gây ấn tượng với vai diễn mới trong Hương vị tình thân nhưng cũng gây nhiều tranh cãi về phong cách cũng như nhan sắc. Cô nàng bị chê là có phần kém sang, thiếu sự biến hóa linh hoạt như vai diễn của Thu Quỳnh. Sắp tới, "Hương Vị Tình Thân" đóng máy, người xem sắp không còn vui buồn hòa cùng cảm xúc của các nhân vật trong phim và chắc chắn là Phương Oanh sẽ là một trong những người được nhớ nhiều nhất.

Empty

Dù trong phim có phong cách thất thường nhưng khi xả vai "Nam nọng" Phương Oanh lộ diện với nhan sắc xinh đẹp hơn bội phần. Không còn là cô Nam đầy đặn "nhiều nọng" như trước nữa, Phương Oanh diện tóc mới sang chảnh ngút ngàn.

Empty

Mái tóc dài vốn có đã được Phương Oanh uốn xoăn nhẹ nhàng và chia ngôi giữa, phần mái được tạo phồng càng giúp gương mặt thêm thanh thoát cân đối. Phương Oanh make up rất nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn được nhan sắc xinh đẹp và bắt mắt, làn da trắng sáng. 

Từng lép vế so với "mẹ chồng" thế nhưng lần này nhìn Phương Oanh xinh đẹp và sang chảnh hơn hẳn so với Nam, gương mặt bầu bĩnh nên kiểu tóc này càng hợp hơn cả.

Kết thúc phim, khán giả có phần hơi tiếc nuối nhưng lại vô cùng thích thú trước sự thay đổi đầy ấn tượng này của Phương Oanh. 

Empty

Để vào vai Nam, Phương Oanh đã phải từ "dìm sắc" của mình. Cô phải tăng cân, chọn những bộ cánh mờ nhạt đơn điệu để thể hiện tính cách của Nam. Phần 1, Nam là cô kỹ sư cá tính, gai góc thì Phương Oanh để tóc ngắn nghịch ngợm, mái tóc thể hiện nhân vật nhưng lại dìm nhan sắc của cô rất nhiều. 

Empty

Sang đến phần 2 khi cuộc sống của Nam đã thay đổi, Phương Oanh để tóc dài dịu dàng nền nã. Thỉnh thoảng buộc cao hay nửa đầu để thể hiện phong thái của phu nhân Shark Long nhưng mái tóc trong phim vẫn chỉ dừng lại ở sự nữ tính chưa toát lên khí chất của nhà giàu. 

Empty

Chỉ cần đổi đường ngôi và tạo phồng phần tóc mái nhìn Phương Oanh đã sang chảnh và xinh đẹp vô cùng. Chỉ cần"xả vai" một cái là xinh lung linh trong khi lên phim thì toàn bị dìm dáng, dìm sắc từ kiểu tóc đến trang phục. Giá như cô phát huy điều đó ở trong phim thì chắc hẳn hiệu ứng của khán giả đã khác. 

Empty

Thay đổi cách tạo kiểu cho mái tóc, nhan sắc của Phương Oanh khác một trời một vực khi còn là Nam nọng. Dù Nam cũng để tóc dài mềm mại nhưng phần mái lệch và mái tóc suôn thẳng lại có phần mờ nhạt và đơn điệu.

Xả vai Nam nọng, Phương Oanh lập tức bắt trend kiểu tóc thời thượng sang chảnh nhất thời điểm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link