Mỹ nhân Việt thi nhau khoe dáng chuẩn sau sinh, nhìn vòng eo ngỡ như gái còn son

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết chung của họ đều là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện khoa học, chứ không phải điều gì cao siêu.

Đông Nhi

Hạ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 10/2020, Đông Nhi khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Khi con gái đã hơn 1 tuổi thì cũng là lúc Đông Nhi khôi phục vóc dáng hoàn mỹ không thua gì thời son rỗi.

Mới đây, Đông Nhi khiến dân tình không khỏi "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng ảnh lên đồ cực "chiến", khoe trọn body thon gọn và vòng eo con kiến cực phẩm.

Empty

Được biết, hậu sinh nở, Đông Nhi đã lên kế hoạch ăn uống và tập luyện để nhanh chóng về dáng. Cô thực hiện hành trình giảm cân theo kế hoạch bài bản, khoa học. Nhờ đó, cô không chỉ lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn thăng hạng nhan sắc thấy rõ.

Empty

Bảo Thy

Bảo Thy cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng chỉ sau 3 tháng sinh con đầu lòng. Khoe ảnh vòng eo thon gọn lên trang cá nhân, Bảo Thy hạnh phúc cho hay: "Trong tháng đầu bận chăm cục cưng chẳng còn chút thời gian nào cho bản thân nên Thy quên hẳn, đến lúc nhìn xuống cái bụng "như vẫn còn đây", Thy stress lắm luôn.

Thế nhưng hiện tại sau sinh 3 tháng đã tàm tạm ngon lành. Sắp tới Thy sẽ yoga để nâng cao sức khỏe. Cho phép Thy được lan tỏa tinh thần làm đẹp đến các mẹ và mong các mẹ sau sinh sẽ sớm tìm lại sự tự tin về ngoại hình của mình một cách nhanh nhất nha".

Empty

Không chỉ tập luyện yoga và ăn uống khoa học, Bảo Thy còn kết hợp thêm đai nịt bụng để nhanh chóng khôi phục vòng eo con kiến. Chia sẻ về phụ kiện hỗ trợ này, Bảo Thy cho hay: "Thy biết nhiều mẹ bỉm sữa hay thậm chí chị em chưa sinh nở béo bụng mà không dám dùng đai nịt do có thông tin trái chiều. Nhưng mình chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu về cơ chế của nó thì không thấy có gì là nguy hại như lời đồn đâu, trái lại cực an toàn và tốt cho sống lưng nhé".

Võ Hạ Trâm

Sau khi chào đón nhóc tì đầu lòng vào giữa năm 2021, Võ Hạ Trâm đã nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn cùng cân nặng gần như thời con gái chỉ sau 5 tháng kiên trì tập luyện yoga và ăn uống khoa học.

Trước đó, khi đang bầu bí bé Moon, Võ Hạ Trâm vẫn kiên trì với những hoạt động thể thao nhưng ở cường độ vừa phải. Nhờ kiên trì tập luyện yoga nên Võ Hạ Trâm nhanh chóng khôi phục được vóc dáng lý tưởng. 

Empty

Hiện tại, tuy vòng eo vẫn còn những vết rạn khó có thể phai mờ nhưng Võ Hạ Trâm không hề cảm thấy tự ti. Chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm nói: "Ai nói rạn là xấu. Xấu hay không là do suy nghĩ của bản thân mỗi người. Với mình những vết rạn của phụ nữ sau sinh luôn đẹp. Vẻ đẹp của sự hi sinh, vẻ đẹp thiêng liêng mà bất cứ ai có con cũng nên tự hào chứ đừng tự ti. Chúng ta những người mẹ hãy luôn đẹp, luôn yêu thương bản thân và luôn tự tin với những "điểm nhấn" trên cơ thể mà không phải ai cũng có được các chị em nhé".

Phạm Hương

Phạm Hương dù đã trải qua 2 lần sinh nở vẫn sở hữu vóc dáng cực phẩm, không thua gì gái còn son. Thậm chí, chỉ sau vài tháng sinh nở, Phạm Hương đã tự tin diện áo tắm, khoe vòng eo phẳng lỳ khiến nhiều chị em đều phải ghen tị.

Nói về hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh, Phạm Hương cho biết: "2 lần sinh, tôi luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan. Con cái như một món quà vô giá nên tôi sẵn sàng đón nhận. Dĩ nhiên, một chế độ ăn uống phù hợp, một thời gian biểu hợp lý sẽ giúp mình cân bằng được cuộc sống. Bên cạnh đó, sự yêu thương và quan tâm, chia sẻ của chồng là động lực quan trọng giúp tôi vượt qua được những khó khăn ấy".

Empty

Đông Nhi, Bảo Thy, Phạm Hương, Võ Hạ Trâm đều lấy lại vóc dáng vô cùng ngoạn mục sau sinh. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link